Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Các trọng tài đối xử không công bằng với Man City"

Thứ Bảy 04/03/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng các trọng tài đối xử không công bằng với Man City về vấn đề câu giờ.

Pep Guardiola không giấu giếm sự ức chế với các trọng tài Premier League khi nói về vấn đề câu giờ. Ông cho rằng Man City đang bị đối xử không công bằng so với các đội bóng khác ở Premier League.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Các trọng tài đối xử không công bằng với Man City

Trước thềm trận đấu với Newcastle cuối tuần này, Pep Guardiola nói: “Chúng tôi là đội bóng câu giờ ít nhất. Và lần đầu tiên chúng tôi đến làm khách của Arsenal, chỉ sau 36 phút là chúng tôi đã bị phạt thẻ vàng. Vậy nên các bạn đừng lo lắng về việc chúng tôi câu giờ. Tôi không quan tâm đến khía cạnh đó.

Tôi quan tâm nhiều hơn tới việc làm thế nào để đánh bại Newcastle, cách mà họ áp sát và những vấn đề mà chúng tôi gặp phải khi đối đầu với họ trên sân khách vào đầu mùa giải.

Dĩ nhiên là quyết định một cầu thủ câu giờ hay không vẫn thuộc về trọng tài. Nhưng tôi khá chắc rằng trọng tài đã rút thẻ cho Ederson. Có hàng ngàn vạn trận đấu mà các đối thủ đến Etihad và câu giờ bằng thủ môn. Cứ mỗi 20 giây, mỗi quả phát bóng lên, nhưng chẳng có gì xảy ra cả. Và chúng tôi là đội muốn tích cực thi đấu thì phải nhận thẻ vàng. Đó là lý do vì sao tôi không muốn bình luận về các trọng tài, bởi vì tôi chẳng quan tâm. Họ có thể làm bất cứ gì mà họ muốn”.

Trận đấu mà Pep Guardiola nhắc đến là chiến thắng 3-1 của Man City trên sân Arsenal. Đó là trận đấu mà Ederson phải nhận thẻ vàng ngay từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X