Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Các tân binh đã đưa Arsenal tới đẳng cấp mới"

Thứ Bảy 05/08/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận các tân binh của Arsenal đã đưa đội bóng này tới một đẳng cấp mới trước thềm trận đối đầu tại Siêu cúp Anh.

Arsenal đã chiêu mộ Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber với tổng mức phí chuyển nhượng là 208 triệu Bảng. Đây là cách mà Arsenal phản ứng sau khi bị Man City vượt mặt ở cuộc đua Premier League mùa trước.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Các tân binh đã đưa Arsenal tới đẳng cấp mới

Man City đã đánh bại Arsenal cả 3 lần ở mùa giải trước, với tổng tỉ số là 8-2. HLV Arteta cũng chỉ thắng 1 trong 10 trận đối đầu với Pep Guardiola.

Tuy nhiên, khi được hỏi Arsenal đã vươn lên một đẳng cấp mới sau kỳ chuyển nhượng hè này hay chưa, Pep Guardiola trả lời: “Chắc chắn là có. Arteta đã đưa Arsenal trở lại vị thế mà họ từng có trước đây”.

Pep Guardiola cũng lo ngại về việc chi tiêu của nhiều đối thủ cạnh tranh khác ở Anh: “Có rất nhiều đội bóng đang chiến đấu vì nhiều mục tiêu. Thử thách với chúng tôi thật khổng lồ.

Bạn không thể giành nhiều danh hiệu hơn những gì chúng tôi làm được năm ngoái. Điều đó là bất khả thi. Nhưng thách thức bây giờ là khát khao của chúng tôi ra sao và liệu chúng tôi còn đủ niềm đam mê để bảo vệ những gì mình giành được hay không.

Chúng ta sẽ xem trong 11 tháng tới, cụ thể là ở những thời điểm khó khăn. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, và quan trọng là cách chúng tôi vượt qua”.

Man City đã quan tâm tới Declan Rice hè vừa qua nhưng cuối cùng rút khỏi cuộc đua. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola không thất vọng vì điều này.

“Declan Rice đã quyết định đúng khi gia nhập Arsenal. Lời đề nghị đó thật phi thường. Chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp vì đó là một cầu thủ quan trọng. Tôi nghĩ cậu ấy là một chàng trai tốt. Ở đội tuyển quốc gia, cậu ấy đang và sẽ rất quan trọng. Arsenal đã chiêu mộ một cầu thủ phi thường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X