Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi tài năng hiếm có của Matheus Nunes

Thứ Bảy 16/09/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Matheus Nunes có thể chơi ở nhiều vị trí và tài năng của cầu thủ này rất khó tìm.

Matheus Nunes gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 53 triệu Bảng từ Wolves hè vừa qua. Cầu thủ người Bồ vẫn chưa được ra mắt Man City. HLV Pep Guardiola khẳng định Nunes còn nhiều điều phải cải thiện, nhưng sự đa năng là một tài sản quý giá với cầu thủ này.

Matheus Nunes
Pep Guardiola ca ngợi tài năng hiếm có của Matheus Nunes

“Cậu ấy có thể đá tiền vệ trụ, có thể đá tiền vệ tấn công. Nếu có thời gian, cậu ấy có thể được đào tạo đá hậu vệ biên với thể lực của mình. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải cải thiện hơn về khâu đỡ bước một và ra quyết định với một chạm. Tôi nghĩ là nó chưa đủ chính xác. Cố gắng khi có bóng phải giống như De Bruyne.

Năng lượng và tài năng của cậu ấy rất khó tìm kiếm. Cậu ấy sẽ học hỏi để trở nên chính xác hơn khi làm những thứ đơn giản.

Ở Wolves, cậu ấy chơi trận gần nhất như một tiền vệ cánh. Vậy nên cậu ấy có thể đá ở nhiều vị trí. Phẩm chất đó rất khó tìm kiếm. Cậu ấy có thể rê bóng qua cầu thủ đối phương và dẫn bóng rất xa. Với cách tập luyện của chúng tôi, cậu ấy sẽ làm tốt hơn nữa những tình huống đơn giản”.

Matheus Nunes đóng góp được 1 bàn thắng trong 41 trận cho Wolves trước khi chuyển đến Man City. Cầu thủ người Bồ sẽ vấp phải một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở tuyến giữa của Man City. Dù vậy, với sự vắng mặt của De Bruyne và Kovacic, Nunes có thể ra mắt Man City vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X