Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, Guardiola bày tỏ sự khâm phục với ông lão của Premier League

Chủ Nhật 14/04/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola ca ngợi Roy Hodgson. HLV của Manchester City không nghĩ mình có thể làm HLV cho tới năm 71 tuổi như đồng nghiệp phía Crystal Palace.

HLV của Manchester City, Pep Guardiola tin rằng ông sẽ không thể tái hiện sự nghiệp kéo dài đến năm 71 tuổi như của đồng nghiệp gạo cội Roy Hodgson của Crystal Palace.

Tối nay, Crystal Palace của Hodgson sẽ tiếp đón Man City của Guardiola tới sân nhà tại vòng 33 Premier League. Một trận đấu quan trọng với The Citizens, đội đang kém ngôi đầu của Liverpool 2 điểm và chơi ngay trước khi đối thủ này tiếp đón Chelsea đến Anfield.

Pep Guardiola ca ngợi Roy Hodgson của Palace hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi Roy Hodgson của Palace


Man City sẽ phải hết sức cảnh giác trước Crystal Palace, đội đã hạ họ 3-2 ngay tại Etihad trước Giáng sinh. Guardiola chuẩn bị tái ngộ Hodgson – HLV lớn tuổi nhất trong lịch sử Premier League. Trước trận, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định không thể tái hiện thành tích của tiền bối.

“Xét trong trường hợp của tôi, không thể có chuyện đó. Roy Hodgson có đam mê cực lớn với công việc này, thật đáng kinh ngạc”, Pep Guardiola ca ngợi Roy Hodgson trong một cuộc họp báo. “Thật vui khi gặp lại ông ấy vào chủ nhật.”

“Tôi luôn tò mò với những việc khác trước khi qua đời. Tôi yêu công việc của mình, nhưng tôi luôn nghĩ sẽ làm điều gì đó khác biệt. Còn vợ và gia đình tôi nữa. 71 tuổi làm HLV? Không thể nào. Bạn phải có một năng lượng đặc biệt và tôi nghĩ ở tuổi 71, ngoại trừ Roy Hodgson - những người khác không thể làm điều đó.”

“Tôi 48 tuổi và không có kế hoạch xa đến thế. Tôi tò mò muốn khám phá những điều khác. 10 mùa giải qua đã rất căng thẳng, áp lực. Tôi không thể nghĩ kể cả trong giấc mơ của mình rằng mọi chuyện tốt đẹp như vậy. Tôi muốn trải nghiệm những điều khác và không chờ cho đến khi 71 tuổi.”

Nhận định Crystal Palace vs Manchester City (20h05 ngày 14/4): Đánh nhanh thắng lẹ
Hành quân đến thủ đô London, thầy trò Pep Guardiola hướng tới ba điểm để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng với sức lực cần...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X