Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi phong cách huấn luyện của "kình địch" Klopp

Thứ Tư 01/07/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola ca ngợi cách mà đoàn quân của Klopp thi đấu và cho rằng cách huấn luyện này của chiến lược gia người Đức sẽ đem lại lợi ích cho thế giới.
Man City của Pep Guardiola đã vượt mặt Liverpool để lên ngôi ở Premier League mùa trước với 1 điểm nhiều hơn. Nhưng họ đã bị cỗ máy của Klopp thổi bay ở mùa giải này.

Man City và Liverpool đang được xem là những đội bóng xuất sắc nhất nước Anh lúc này. Và dự kiến họ sẽ còn tiếp tục cùng nhau đua tranh vô địch trong tương lai gần.

Pep Guardiola ca ngợi phong cách huấn luyện của kình địch Klopp hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi phong cách huấn luyện của "kình địch" Klopp


Dù vậy, Pep Guardiola khẳng định mối quan hệ giữa ông với Klopp bây giờ là rất tích cực. Chiến lược gia người Tây Ban Nha còn cho rằng cách huấn luyện của Klopp mang lại những lợi ích cho thế giới.

“Ở khía cạnh con người thì tôi không biết anh ấy rõ lắm. Chúng tôi từng ăn tối với nhau một lần. Tôi ngưỡng mộ anh ấy, cách anh ấy dẫn dắt Liverpool và Dortmund. Lối chơi mà các đội bóng của anh ấy thể hiện đem lại lợi ích cho thế giới bóng đá.

Việc luôn tìm cách ghi bàn là một điều tích cực và có ý nghĩa lớn. Klopp là một ví dụ điển hình của triết lý này. Anh ấy muốn chiến thắng, tôi cũng muốn chiến thắng. Nhưng khi mọi thứ khép lại, trận đấu kết thúc thì sự kình địch cũng ở phía sau. Anh ấy là đồng nghiệp của tôi. Và sau khi kết thúc sự nghiệp, tôi muốn có mối quan hệ tốt với mọi HLV”.


Khi được hỏi liệu Man City có điều gì cần thể hiện trước Liverpool vào đêm thứ Sáu tới hay không, Pep Guardiola trả lời: “Trong thể thao, bạn cần phải thể hiện mọi lúc. Chúng tôi rất hài lòng với những gì mình đã làm và đang làm. Nhưng với các vận động viên thì không bao giờ là đủ.

Quá khứ là quá khứ, chỉ là những ký ức. Show diễn phải tiếp diễn. Đó là một chương mới trong cuộc đời và chúng ta phải sống cho ra trò”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X