Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne hết lời sau trận thắng Palace

Thứ Hai 15/04/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng De Bruyne có thể nhìn thấy những đường chuyền mà người thường không thể sau khi ngôi sao người Bỉ lập cú đúp kiến tạo ở trận thắng Crystal Palace.
Sterling đã lập cú đúp tại Selhurst Park, trong đó bàn thắng đầu tiên đến sau cú đứt điểm gọn gàng từ đường chuyền xuất sắc của De Bruyne. Màn trình diễn của De Bruyne ở trận này như một lời nhắc nhở về phong độ ấn tượng của anh ở mùa giải năm ngoái.

Milivojevic đưa Palace trở lại với bàn rút ngắn tỉ số. Nhưng Gabriel Jesus đã ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ để ấn định chiến thắng 3-1 cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne hết lời sau trận thắng Palace hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne hết lời sau trận thắng Palace


Sau trận đấu, HLV Guardiola khẳng định dù kết quả ơ cuộc đua vô địch có ra sao thì đội bóng của ông cũng đã thi đấu quá tuyệt vời.

“Ở 3 hay 4 trận gần nhất, De Bruyne đã chơi rất ấn tượng. Và chúng tôi đã rất nhớ cậu ấy khi cậu ấy bị chấn thương. Cậu ấy có khả năng nhìn ra những đường chuyền mà người bình thường chúng ta không thể nhìn được.

Tôi rất hài lòng về số lượng trận đấu mà chúng tôi đã chơi. Trước Palace, chúng tôi đã chơi tốt trong 75 hay 80 phút. Nhưng rồi họ ghi bàn và chúng tôi mất kiểm soát một chút. Nhưng tôi vẫn thấy rất hài lòng”.


HLV Pep Guardiola cũng dành lợi ngợi khen cho đội trưởng Kompany cùng người đá cặp Laporte khi đã giúp đội bóng bảo toàn thắng lợi quan trọng trên sân khách vừa qua.

“Benteke quá mạnh trong không chiến. Và Kompany là hậu vệ chống bóng bổng tốt nhất mà chúng tôi có. Dĩ nhiên cậu ấy có kinh nghiệm và có thể thi đấu ở đẳng câp cao. Laporte cũng chơi ấn tượng hôm nay, phá vỡ những đường lên bóng của đối phương và điều phối bóng ra biên hợp lý.

Chúng tôi đã chơi với những cá nhân xuất chúng trong 2 hay 3 tháng qua. Bây giờ chúng tôi đã giành được 183 điểm trong 2 mùa giải đã qua và vẫn còn 5 trận đấu nữa. Đây là những con số ấn tượng và nó cho thấy sự ổn định của chúng tôi”.


Video tổng hợp trận đấu Crystal Palace 1-3 Man City:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X