Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: David Luiz là cầu thủ tuyệt vời

Thứ Bảy 18/07/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán vào đêm nay giữa Arsenal vs Man City, HLV Pep Guardiola đã dành sự tôn trọng lớn tới trung vệ David Luiz.
Chạm trán nhau tại bán kết cúp FA, đây là cơ hội để Arsenal vs Man City giành được danh hiệu ở mùa giải này. Tất nhiên, đội chủ sân Etihad được đánh giá cao hơn Pháo thủ rất nhiều, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận đấu loại trực tiếp.
Pep Guardiola hiểu rõ điều đó, và ông dành sự tôn trọng lớn với kình địch – trong đó có trung vệ thường xuyên mắc sai lầm phòng ngự là David Luiz. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi có sự tôn trọng lớn với những gì anh ấy làm được trong suốt sự nghiệp.

David Luiz được Pep Guardiola khen là cầu thủ phi thường hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi David Luiz


David Luiz là một cầu thủ tuyệt vời, sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời và có cá tính mạnh. Tôi cười rụng rốn bất cứ khi nào nghe thấy lời mỉa mai anh ấy. Nhiều người trong số đó là những hậu vệ, và họ nghĩ rằng mình chưa bao giờ mắc dù chỉ 1 sai lầm trong suốt sự nghiệp 15-20 năm?

Luiz vẫn chơi tốt trong các trận đấu, và tôi chắc chắn anh ấy sẽ cống hiến được nhiều điều. Một vài sai lầm chỉ là một phần của trò chơi. David Luiz luôn chiến đấu với sự tự tôn lớn và tôi rất tôn trọng anh ấy.”
Ở trận bán kết thứ 2 diễn ra vào đêm mai, Man United sẽ đối mặt với Chelsea. Đó đều là những trận đấu kinh điển không thể bỏ qua vào cuối tuần này.

Nhận định Arsenal vs Man City (01h45 ngày 19/7): Kéo Pháo lại mặt đất
Nhận định Arsenal vs Man City nghiêng hẳn về phía đại diện của thành Manchester, cơ hội để thầy trò Mikel Arteta làm nên bất ngờ là không cao.
MU và Leicester bắt tay nhau đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Nếu Chelsea thua Liverpool ở vòng 37, đồng thời Leicester và MU cùng thắng, The Blues có thể nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X