Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi Aguero hết lời sau trận thắng Arsenal

Thứ Hai 04/02/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero sau khi ngôi sao người Argentina lập hat-trick vào lưới Arsenal để giúp Man City có được chiến thắng chung cuộc.
Sau khi ghi bàn ở giây thứ 24 trận đấu với Newcastle, Aguero lại tiếp tục lập công ngay giây thứ 46 trong trận đại chiến gặp Arsenal tại Etihad vừa qua.

Koscielny ghi bàn gỡ hòa cho Pháo thủ. Nhưng Aguero đã ghi thêm 2 bàn nữa để giúp Man City giành chiến thắng chung cuộc, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm.

Pep Guardiola ca ngợi Aguero hết lời sau trận thắng Arsenal hình ảnh

Pep Guardiola ca ngợi Aguero hết lời sau trận thắng Arsenal


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự vui mừng với màn trình diễn siêu ấn tượng của Aguero.

“Mọi người đều đã thấy những bàn thắng xuất sắc của Aguero. Điều quan trọng là bạn luôn phải giữ tinh thần chiến đấu. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy thật sự là một cầu thủ phi thường.

Cơ thể của Aguero bây giờ không cho phép cậu ấy chạy như Jesus hay Bernardo Silva hay nhiều cầu thủ khác trong đội. Nhưng cậu ấy luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ. Và chúng tôi thì luôn vui mừng khi một cầu thủ có tinh thần chiến đấu như thế.

Aguero cũng ghi được nhiều bàn thắng và đó là điều quan trọng với chúng tôi”.


Pep Guardiola cũng lên tiếng về trận thua của Man City trước Newcastle và chỉ rõ cho các cầu thủ rằng nếu họ không hoạt động năng nổ thì mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải biết mình cần làm gì để thắng các trận đấu. Chúng tôi là một đội bóng tốt khi chơi hết sức và tập trung trong 90 phút. Nếu chúng tôi không duy trì được nhịp độ đó, giảm tốc độ một chút thôi thì chúng tôi không còn là một đội bóng tốt nữa.

Hy vọng rằng trận đấu với Newcastle sẽ giúp cho các cầu thủ hiểu điều đó. Chúng tôi đã nói chuyện về điều này. Chúng tôi là một đội bóng tốt khi chúng tôi làm điều mình cần phải làm.

Chúng tôi đang bước vào giai đoạn cuối để chiến đấu giành danh hiệu. Tôi không nói về chuyện thắng thua, tôi nói về cường độ trận đấu. Chúng tôi luôn phải nghĩ tới việc ghi thêm bàn thắng. Trước Newcastle, chúng tôi không chơi như thế và đó là lý do chúng tôi thua”.


Video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X