Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ “hàng thải” Juventus

Thứ Sáu 24/08/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City rất có thể sẽ gây bất ngờ với kế hoạch dành cho tiền vệ người Ý Claudio Marchisio, trong bối cảnh trụ cột Kevin De Bruyne nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng.

Thời gian gần đây, Claudio Marchisio đã chính thức chia tay Juventus sau hơn thập kỷ gắn bó với đội một. Là một sản phẩm chính hiệu và đáng tự hào của lò đào tạo thành Turin, thế nhưng chấn thương dai dẳng cùng sự cạnh tranh gắt gao ở tuyến giữa đã khiến tiền vệ người Ý chưa bao giờ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp được như kỳ vọng.

Tiền vệ Claudio Marchisio chia tay Juventus và gia nhập Man City hình ảnh

Tiền vệ Claudio Marchisio chia tay Juventus và có thể gia nhập Man City

Mặc dù vậy với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Marchisio có lẽ vẫn được không ít CLB lớn ở Châu Âu săn đón, đặc biệt khi mức phí để sở hữu anh chỉ là… 0 đồng. Việc ngôi sao điển trai 32 tuổi trở thành cầu thủ tự do càng là một lợi thế, bởi nó sẽ không bị phụ thuộc vào thời gian của các kỳ chuyển nhượng và anh có thể ký hợp đồng mới bất cứ lúc nào.

Chính vì thế mà cơ hội cho những đại gia nước Anh như nhà ĐKVĐ Manchester City vẫn còn nguyên vẹn, bất chấp phiên chợ hè đã đóng cửa sớm từ hai tuần nay. Theo diễn biến mới nhất thì đích thân HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Marchisio trong mùa giải này,

trong bối cảnh trụ cột Kevin De Bruyne nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Đầu tiên thì tôi xin được gửi lời chúc mừng đến cậu ấy vì đã trải qua một sự nghiệp thành công huy hoàng ở cả trong màu áo Juventus và đội tuyển Ý. Tôi nghĩ mình đã đủ hài lòng với đội hình hiện tại của Man City nhưng hãy cùng chờ xem mọi chuyện sẽ ra sao từ tháng Mười Hai, nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X