Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola biểu cảm bất ngờ với Trent Alexander-Arnold

Thứ Hai 11/04/2022 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã tỏ ra khâm phục tài năng của hậu vệ Trent Alexander-Arnold, những biểu cảm của ông khi đối mặt với cầu thủ người Anh đã cho thấy điều đó.

Pep ngả mũ trước Trent Alexander-Arnold


Trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Man xanh 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng không thể thắng Liverpool. Kết quả này giúp đội chủ sân Etihad vẫn dẫn đầu trên BXH và nhiều hơn The Kop 1 điểm. Cơ hội vô địch vẫn chia đều cho 2 CLB còn lại.

Ở trận đấu với Man City, hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công siêu ấn tượng của mình. Phút 13, Robertson tạt bóng sâu vào vòng cấm địa đội chủ nhà và Alexander-Arnold đón bóng, anh thực hiện cú nhả bóng ra sau cho Jota sút chìm một chạm ở cự ly gần, khiến Ederson không thể cản phá dù chạm được tay vào bóng. 
 
Pep ngả mũ trước Trent Alexander-Arnold
Pep ngả mũ trước Trent Alexander-Arnold

Pep bày tỏ sự ngưỡng mộ với Trent Alexander-Arnold

Kể từ đầu mùa giải 2018-19, Trent Alexander-Arnold đã kiến tạo nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (44). Các hậu vệ có nhiều kiến tạo nhất Premier League mùa này: Trent Alexander-Arnold (12), Andy Robertson (10), Joao Cancelo và Reece James (đều 6).

Rõ ràng là Alexander-Arnold đang cho thấy anh là một trong những hậu vệ phải có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại. Pep Guardiola đã tỏ ra khâm phục tài năng của cầu thủ bên phía Liverpool, những biểu cảm của ông khi đối mặt với cầu thủ người Anh đã cho thấy điều đó.

Theo đó, Pep nhìn thẳng vào mắt cầu thủ sinh năm 1998, trong khi hậu vệ của Lữ đoàn đỏ nở nụ cười rất tươi. Có lẽ ông thầy người TBN cũng rất muốn sở hữu báu vật của Liverpool trong đội hình.
Những điểm nhấn sau trận Man City 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Man City 2-2 Liverpool
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận hòa 2-2 trên sân Etihad.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-2 Liverpool
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
2 khoảnh khắc Ryad Mahrez bỏ lỡ cơ hội kết liễu mùa giải của Liverpool2 khoảnh khắc Ryad Mahrez bỏ lỡ cơ hội kết liễu mùa giải của Liverpool
Những phút cuối trận Man City vs Liverpool, tiền vệ Ryad Mahrez có cơ hội ngon ăn để giúp cho đội nhà giành chiến thắng và chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.
De Bruyne: Man City đáng ra phải thắng LiverpoolDe Bruyne: Man City đáng ra phải thắng Liverpool
Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng Man City với những cơ hội ăn bàn ngon ăn đã tạo ra đáng ra phải ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng vào lưới Liverpool.
Mohamed Salah xuất sắc thứ 2 lịch sử LiverpoolMohamed Salah xuất sắc thứ 2 lịch sử Liverpool
Với đường kiến tạo cho Sadio Mane lập công, tiền đạo Mohamed Salah đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những người tham gia vào nhiều bàn thắng nhất ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X