Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ than thở... hết tiền đi chợ

Thứ Bảy 29/07/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nhưng thừa nhận quỹ chuyển nhượng hạn hẹp của Man City cho kế hoạch này sau hơn 200 triệu bảng đã tiêu pha.

Rất thú vị khi một HLV ưa chuộng thứ bóng đá tấn công như Pep Guardiola lại tập trung đầu tư mạnh mẽ cho hàng phòng ngự, với 4/5 tân binh cho đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Man City đã chiêu mộ thành công một thủ môn (Ederson) cùng ba hậu vệ cánh (Kyle Walker, Benjamin Mendy, Danilo) với ba lần phá kỷ lục thế giới.

Pep Guardiola bat ngo than tho het tien di cho hinh anh
Pep Guardiola muốn mua thêm trung vệ nhưng kêu hết tiền!

Ấy thế, dường như vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa hoàn toàn yên lòng với khả năng thủ thế của sân Etihad với mong muốn được sở hữu thêm một trung vệ mà ông mới đây đã thổ lộ. Mặc dù vậy, Pep Guardiola lại ngán ngẩm thừa nhận khó khăn trong việc chiêu mộ một ngôi sao thực sự đẳng cấp cho vị trí này với quỹ chuyển nhượng hạn hẹp còn lại, sau khi đã tiêu pha đến hơn 200 triệu bảng.

Cựu thuyền trưởng của Barcelona và Bayern Munich chia sẻ: “Chúng tôi đã không còn nhiều tiền để chi tiêu nữa rồi. Trước đó Man City đã phải bỏ ra khá nhiều nhưng không mua về được nhiều cầu thủ cho lắm. Thị trường chuyển nhượng thật quá đắt đỏ, tuy nhiên nếu có cơ hội chiêu mộ ai đó phù hợp, chúng tôi sẽ cố gắng thử sức.”

Những trung vệ mục tiêu hàng đầu của Man City vốn là Leonardo Bonucci và Virgil Van Dijk, nhưng một người đã gia nhập AC Milan còn người kia quá khó để tiếp cận bởi thái độ cứng rắn của Southampton cũng như sự cạnh tranh quyết liệt của Liverpool. Phương án B mà Pep Guardiola nhắm tới là Inigo Martinez của Real Sociedad nhưng cầu thủ 26 tuổi có thể tốn không dưới 30 triệu Euro của sếp ông.

Lúc này thì nhà cầm quân 46 tuổi đang ở thế tiến thoái lưỡng nan. Đáng lẽ ra ông đã có thể bán Nicolas Otamendi hoặc Eliaquim Mangala để có tiền tái đầu tư cho một thương vụ trung vệ hằng mong muốn, vậy nhưng đề nghị đòi ra đi bất ngờ với giá rẻ của Aleksandar Kolarov khiến cho mọi kế hoạch bị phá sản.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X