Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ nổi điên với Gundogan

Thứ Hai 11/03/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về tương lai Gundogan, ông thầy người TBN muốn cầu thủ người Đức nhanh chóng quyết định tương lai của mình.

Pep tức giận với hành động của Gundogan

Tiền vệ Ilkay Gundogan cập bến Man City vào năm 2016 từ Dortmund, kể từ đó cầu thủ người Đức đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những nhân tố quan trọng của Man City. Mùa giải này ngôi sao 28 tuổi đang chơi rất tốt khi được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân.

HLV Pep Guardiola nói về tương lai Gundogan hình ảnh

Ilkay Gundogan từ chối ký hợp đồng mới với Man City

Hợp đồng của Gundogan với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Man xanh muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1990. Tuy nhiên, Gundogan nói về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố chưa vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng.

Cựu sao Dortmund đã nhiều lần từ chối ký hợp đồng mới với Man City, Gundogan khẳng định anh chỉ đàm phán ký hợp đồng mới vào tháng 8 tới đây. Những hành động của cầu thủ 28 tuổi khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy tức giận.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về tương lai Gundogan, ông thầy người TBN muốn cầu thủ người Đức nhanh chóng quyết định tương lai của mình.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City, cậu ấy là mẫu cầu thủ đa năng và rất cần với mọi đội bóng. Tôi đánh giá cao khả năng của Gundogan, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong suốt thời gian qua. Chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy bằng một bản hợp đồng mới”.
HLV Pep Guardiola nói về tương lai Gundogan hình ảnh 2

Pep không hài lòng với Gundogan


“Tôi muốn cậu ấy nhanh chóng quyết định tương lai của mình. Chúng tôi sẽ không chờ đợi cậu ấy. Man City sẽ mở thêm những cuộc đàm phán, chúng tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng trước tháng 5. Nếu Gundogan tiếp tục từ chối gia hạn, tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy có thể ra đi ở Hè này”.

“Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, chúng tôi phải chủ động về mặt nhân sự. Ở Man City, BLĐ đội bóng là người quyết định tương lai các cầu thủ, không ai được phép gây áp lực lên đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X