Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ nhắm bộ đôi sao Arsenal cho Man City

Chủ Nhật 15/05/2016 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đang rục rịch lên kế hoạch chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên tham dự sân chơi Premier League. Những cái tên vừa được điền thêm vào trong danh sách ưu tiên của chiến lược gia người Tây Ban Nha là Alexis Sanchez, Jack Wilshere và cả Danny Rose.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Pep Guardiola hinh anh
HLV Pep Guardiola tính xây dựng đội hình xung quanh Jack Wilshere

Dễ dàng nhận thấy rằng rất nhiều nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi HLV Pep Guardiola tại sân Etihad. Đội hình của Man City đang gặp nhiều vấn đề khi mà các trụ cột như Yaya Toure, Kompany hay David Silva đều chấn thương liên miên và không thể đảm bảo được thể lực. Trong khi đó, lớp kế cận của The Citizens bao gồm những cái tên trẻ tiềm năng như Eliaquim Mangala hay Raheem Sterling vẫn chưa thể vươn lên để thay thế các đàn anh một cách xứng đáng. Điều đó khiến cho đội bóng thành Manchester thi đấu tương đối phập phù ở mùa giải này và vị trí thứ 4 của họ càng khẳng định điều đó rõ ràng hơn.

Được biết, sau khi giành chức vô địch Bundesliga thứ ba liên tiếp cùng Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã bắt đầu nghiên cứu những mục tiêu chuyển nhượng để phục vụ cho mùa giải đầu tiên dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Man City về trường hợp của ba cầu thủ bao gồm Alexis Sanchez, Jack Wilshere và Danny Rose.
Ancelotti “trù” Pep Guardiola bị sa thải sớm
Trước viễn cảnh Pep Guardiola dẫn dắt Man City mùa tới, HLV Carlo Ancelotti cho rằng không sớm thì muộn đồng nghiệp của mình cũng bị sa thải.

Lối chơi mà Pep Guardiola xây dựng rất cần những cầu thủ đá cánh có khả năng tạo đột biến cao để gây rối loạn hàng phòng ngự số đông của đối phương. Raheem Sterling rõ ràng chẳng thể làm nổi điều này dù cho anh có đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất. Alexis Sanchez là một lựa chọn tương đối phù hợp ở hành lang cánh trái, nơi mà sức tấn công của The Citizens được coi là yếu nhất. Cũng ở hành lang cánh này, nhà cầm quân 45 tuổi đã nhắm tới hậu vệ Danny Rose của Tottenham để thay thế cho Aleksandar Kolarov.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, trái với dự đoán của nhiều người, Pep đại đế đã quyết định chiêu mộ Jack Wilshere thay vì mang về cậu học trò cưng Thiago Alcantara. Được biết, Pep nhận thấy được những tiềm năng đáng kể của Wilshere trong vai trò một người dẫn dắt lối chơi và đã lên ý định sẽ xây dựng một đội hình xung quanh cầu thủ này. Ngoài ra, ông cũng đang cần thêm những cầu thủ có mác “home-grown” để gia tăng chiều sâu của đội bóng nên lựa chọn tiền vệ người Anh là một quyết định hợp lý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X