Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng "nịnh đầm" Yaya Toure

Thứ Bảy 17/12/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với việc Ilkay Gundogan dính chấn thương, Pep Guardiola bất ngờ ngỏ ý sẽ trọng dụng Yaya Toure để lấp vào khoảng trống nơi tuyến giữa.

 
Man City mới đây nhận được tin dữ từ Gundogan khi tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng do chấn thương đầu gối. Đây là tin tức khiến HLV Pep Guardiola đứng ngồi không yên bởi Gundogan được xác định là quân bài chiến thuật rất quan trọng ở vị trí tiền vệ trung tâm của The Citizens.
 
Pep Guardiola bat ngo len tieng ninh dam Yaya Toure.
Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng nịnh đầm Yaya Toure.

Hiện tại, Guardiola vẫn còn một số sự lựa chọn khác như để Fernandinho thay thế chính vị trí của Gundogan, kéo De Bruyne lùi về sâu hơn hoặc để Yaya Toure ra sân. Có lẽ sau khi cân nhắc, Pep lựa chọn cách trọng dụng Yaya Toure khi bất ngờ dành tặng những lời khen cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
 
Trên Goal, Pep Guardiola cho biết: “Ai cũng rõ lý do Yaya Toure không được vào đội một. Nhưng giờ là lúc anh ấy được phép thể hiện toàn bộ khả năng của mình, Yaya Toure vẫn giữ nguyên đẳng cấp như lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau tại Barcelona”.
 
“Khi ở tình trạng thể chất tốt, Yaya Toure có thể làm bất cứ điều gì. Trong cả ba trận anh ấy góp mặt, chúng tôi đều chiến thắng. Chúng tôi quyết định đặt niềm tin vào Yaya Toure dù vẫn còn những sự lựa chọn khác. Những Fernando, Aleix Garcia hay De Bruyne đều có thể trám vào vị trí của Gundogan. Cả Fernandinho nữa”.
 
Hồi đầu mùa giải, mối quan hệ giữa Guardiola và Yaya Toure đổ vỡ khi người đại diện Dimitri Seluk có những phát ngôn không hay về Pep. Tuy nhiên gần đây, Yaya Toure đã được sử dụng trở lại khi Seluk chịu “xuống nước”. Mùa này, tiền vệ 33 tuổi đã ghi 2 bàn trong 6 trận ra sân cho Man City.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X