Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng bênh vực Jose Mourinho

Thứ Bảy 24/09/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi nói rằng những chỉ trích và tin đồn cho rằng Jose Mourinho sẽ bị sa thải là thiếu công bằng.
Pep Guardiola bat ngo len tieng benh vuc Jose Mourinho hinh anh
Pep Guardiola cho rằng những gì Mourinho đang phải chịu là thiếu công bằng

Vốn được xem là kình địch không đội trời chung, tuy nhiên mới đây HLV Pep Guardiola đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp Jose Mourinho. Thời gian qua, Người Đặc Biệt chịu rất nhiều chỉ trích sau chuỗi 3 trận toàn thua của Man United. Thậm chí, có thời điểm một số tin đồn thất thiệt nói rằng Mourinho sẽ sớm bị sa thải nếu cứ tiếp tục những kết quả tồi tệ này.

Tuy nhiên, Pep Guardiola cho rằng đó là sự thiếu công bằng khi chỉ trích Mourinho: “Điều đó thật không công bằng. Tôi đã nghe rất nhiều điều không đúng sự thật. Với nhiều đồng nghiệp của tôi, mọi chuyện ở thời điểm hiện tại khá tồi tệ”.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Bayern Munich cũng cho biết ông sẽ chuẩn bị sẵn tâm lý nếu như thành tích của Man City có chiều hướng đi xuống, hoặc ít nhất là nhận một trận thua. Hiện tại, đội chủ sân Etihad là cái tên duy nhất toàn thắng sau cả 5 vòng đầu tiên của Premier League.

“Tôi biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình khi đội bóng không giành chiến thắng. Chúng tôi mới đá có 5 trận ở Premier League mà thôi. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra với tôi, tới CLB, các cầu thủ và toàn đội nếu chúng tôi không thắng. Thật khó để thắng mọi trận đấu. Càng khó hơn nữa để chơi tốt trong mọi thời điểm”, Pep thẳng thắn chia sẻ.

“Nhìn những gì xảy ra với đồng nghiệp khi họ thua 1 trận đấu, tôi có thể dự đoán được chính xác những gì xảy ra với mình và đội bóng nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự”.

Kể từ khi lên nắm quyền ở Man City, Pep Guardiola vẫn duy trì thành tích toàn thắng ở các giải đấu chính thức. Ngoài 5 trận Premier League, Man City còn thắng 2 trận play-off Champions League trước Steua Bucarest và vòng bảng trước Mochengladbach.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X