Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng bảo vệ Man Utd

Thứ Sáu 28/04/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng bảo vệ Manchester United khi có những chỉ trích cho rằng Jose Mourinho và các học trò quá hèn nhát trong trận derby.

 
Trong bối cảnh Man Utd mất đến 6 trụ cột do chấn thương, HLV Jose Mourinho ngay trước chuyến làm khách tới Etihad đã thể hiện ý muốn cầm hòa Man City với lời khẳng định việc xếp trên đối thủ không quan trọng bằng mục tiêu lọt vào top 4. Vì vậy, derby Manchester diễn ra không hấp dẫn như những mong đợi trước đó. 
 
Pep Guardiola khong cho rang muc dich cua MU la kiem mot tran hoa.
Pep Guardiola không cho rẳng mục đích của MU là kiếm một trận hòa.

MU chủ động thi đấu phòng ngự trong phần lớn thời gian của trận đấu còn Man City cũng khá thận trọng khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Sau trận đấu, một số cầu thủ Man City cũng như không ít cổ động viên chỉ trích cách tiếp cận "hèn nhát" của thầy trò Jose Mourinho. 
 
Trước những ý kiến trái chiều, Pep Guardiola lại gây bất ngờ khi lên tiếng bảo vệ đối thủ: "Tôi chắc chắn rằng MU tới Etihad để cố giành chiến thắng. Tôi chưa gặp một đội bóng nào, một đối thủ nào hay một cầu thủ nào không muốn giành chiến thắng cả".
 
"Chúng tôi cũng đã cố gắng để giành chiến thắng nhưng không làm được, giờ là lúc mổ xẻ nguyên nhân. Tôi không ở đây để phán xét bất cứ đối thủ nào cả, việc của tôi là cố gắng đánh bại họ".
 
Trận hòa này khiến cả hai đội bóng thành Manchester đều có cơ hội lớn trong cuộc đua vào top 4. Man City, MU lần lượt kém đội đang đứng thứ ba Liverpool khoảng cách 1 và 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Thong so chi tiet tran Man City 0-0 Man Utd
Thông số chi tiết trận Man City 0-0 Man Utd
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X