Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ Sane sau khởi đầu chậm chạp

Thứ Bảy 15/09/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola hy vọng Sane có thể chứng minh được khả năng sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này.
Sane đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm ngoái. Anh giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League và cùng Man City đăng quang vô địch xứng đáng. Nhưng mùa này, Sane vẫn chưa được xuất phát bất kỳ trận đấu tại sân chơi Ngoại hạng Anh.

Sane cũng bị bỏ ngoài đội hình tham dự World Cup 2018 của đội tuyển Đức. Toni Kroos cũng mới lên tiếng đặt dấu hỏi về độ ổn định và tư duy chơi bóng của Sane đợt tập trung đội tuyển vừa qua.

Pep Guardiola bảo vệ Sane sau khởi đầu chậm chạp hình ảnh

Pep Guardiola bảo vệ Sane


Và mới đây, HLV Pep Guardiola bày tỏ hy vọng Sane có thể vùng dậy và đáp trả những lời chỉ trích. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng bây giờ còn quá sớm để đánh giá cựu cầu thủ Schalke.

“Sane sẽ là một cầu thủ quan trọng với Man City. Đây là thử thách dành cho cậu ấy và không chỉ thế - dành cho tất cả mọi người. Mùa giải của một cầu thủ được đánh giá sau 11 tháng chứ không phải 3 tuần. Sane là một chàng trai tốt. Và tôi không thể có lời lẽ tồi tệ nào dành cho cậu ấy được.

“Sane cần đáp trả mọi thứ một cách đúng đắn. Cậu ấy có khả năng cạnh tranh và thái độ chuyên nghiệp. Đôi khi, một số cầu thủ khởi đầu chậm chạp hơn. Một số cầu thủ vào cuối mùa giải lại chơi thất vọng hơn.

“Chúng ta không nên quên rằng Sane mới chỉ 22 tuổi. Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Raheem Sterling là những cầu thủ trẻ khác và họ sẽ trưởng thành. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang cố gắng giúp đỡ Sane hết mức”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X