Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ quyết định bán Zinchenko và Jesus cho Arsenal

Thứ Bảy 28/01/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở vòng 4 FA Cup, HLV Pep Guardiola khẳng định không hối hận khi để Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus tới Arsenal.

HLV Pep Guardiola đã quyết định làm mới đội hình ở mùa giải 2022/23. Với việc chiêu mộ thành công Erling Haaland và cả Julian Alvarez, ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định để Gabriel Jesus tới Arsenal ở Hè 2022 với mức phí 45 triệu bảng. Cựu HLV Barca sau đó cũng đồng ý để hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko tới sân Emirates. 

Cả hai cầu thủ trên đều đóng vai trò quan trọng trong thành công của Man City trong vài năm qua, họ tới Arsenal và ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Những đóng góp của Zinchenko và Jesus giúp Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, hơn Man City 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. 

Pep Guardiola bao ve quyet dinh ban Zinchenko va Jesus cho Arsenal

Pep Guardiola bảo vệ quyết định bán Zinchenko và Jesus cho Arsenal

Jesus đã bỏ lỡ trận đấu với Man City ở vòng 4 FA Cup do chấn thương, nhưng Zinchenko vào sân từ băng ghế dự bị. Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định không hối hận khi để Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus tới Arsenal.

Khi được hỏi liệu có sai lầm khi bán cả hai cầu thủ trên hay không, Guardiola nói: “Tại sao? Bởi vì họ đang chiến thắng với Arsenal?. Zinchenko và Jesus thật tuyệt vời đối với Man City, chúng tôi có sự tôn trọng đáng kinh ngạc dành cho họ”.

“Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại Arsenal, chúng tôi muốn chiến thắng trước Zinchenko và Jesus. Với những gì mà họ thể hiện ở thời điểm hiện tại, tôi rất vui mừng. Cả hai câu lạc bộ đã đồng ý và đó là tất cả”.

Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0, qua đó tiến vào vòng 5 FA Cup. Họ vẫn còn 2 trận đấu trực tiếp ở Ngoại hạng Anh, một trận vào ngày 15/2 và trận còn lại vào ngày 26/4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X