Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ Haaland trước những chỉ trích

Thứ Tư 04/10/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không lo lắng về tiền đạo Erling Haaland và tự tin rằng cầu thủ này sẽ tái hiện được phong độ ghi bàn ấn tượng như mùa giải trước.

Erling Haaland đã trải qua một ngày tịt ngòi hiếm hoi cuối tuần trước khi Man City bị Wolves đánh bại. Ngôi sao người Na Uy vẫn ghi được 8 bàn trong 7 trận đấu ở Premier League mùa này, nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội kể từ đầu mùa giải.

Haaland
Pep Guardiola bảo vệ Haaland trước những chỉ trích

Pep Guardiola đã được hỏi về sự phung phí của Haaland nhưng ông không cảm thấy lo lắng.

“Cậu ấy có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn với 5 hậu vệ trong vòng cấm. Không chỉ Haaland mà bất cứ cầu thủ nào trên thế giới cũng gặp khó cả. Nếu bạn thấy những cơ hội mà Haaland đã có và những bàn thắng mà cậu ấy ghi được thì rõ ràng cậu ấy vẫn đang ở cùng đẳng cấp so với mùa giải năm ngoái”.

Haaland đã ghi được 52 bàn thắng trong mùa giải ra mắt của Man City. Nhờ vậy, đội bóng thành Manchester đã giành được cú ăn ba lịch sử. Lặp lại thành tích này hắc chắn là điều khó khăn. Tuy nhiên, không có nhiều người dám đặt cược Haaland thua kém bất kỳ ai trong cuộc đua Vua phá lưới ở Premier League năm nay.

Haaland sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác ghi bàn khi Man City đối đầu với RB Leipzig ở Champions League. Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 5 bàn trong lần gần nhất mà hai đội gặp gỡ cũng ở sân chơi Champions League hồi tháng 3. RB Leipzig chính là một trong những bại tướng ở chặng đường vô địch C1 lần đầu tiên của Man City mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X