Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ Erling Haaland trước chỉ trích phung phí cơ hội

Chủ Nhật 27/10/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ Erling Haaland sau khi tiền đạo người Na Uy bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn ở trận đấu với Southampton.

Pep Guardiola bảo vệ Erling Haaland trước chỉ trích phung phí cơ hội

Erling Haaland chỉ mất 5 phút ở trận đấu với Southampton để chặn đứng chuỗi 3 trận tịt ngòi ở Premier League. Cầu thủ người Na Uy đã ghi bàn thắng thứ 11 ở mùa giải năm nay. Haaland tranh chấp với Jan Bednarek và giành chiến thắng để ghi bàn từ cự ly gần. Tuy nhiên, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Erling Haaland
Pep Guardiola bảo vệ Erling Haaland trước chỉ trích phung phí cơ hội

 

Man City có thể kết thúc trận đấu với cách biệt lớn hơn, nhưng Haaland đã phung phí những cơ hội. Haaland có thêm một số tình huống tốt để ghi bàn nhưng không tận dụng được. Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất xảy ra ở phút 52, khi khung thành đã rộng mở nhưng Haaland lại đệm bóng ra ngoài một cách khó tin.

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola không chê trách tiền đạo người Na Uy. Ông lập luận: “Không dễ cho Haaland bởi vì mỗi quả tạt, cậu ấy đều bị giằng kéo mạnh tới mức có thể thổi penalty. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không ghi được bàn thứ hai. Nhưng Haaland là một sự đảm bảo về bàn thắng cho chúng tôi”.

Sau bàn thắng vào lưới Southampton, Haaland đã cân bằng thành tích ghi bàn trong 7 trận xuất phát liên tiếp trước các đội mới thăng hạng của Sergio Aguero năm 2017. Ngoài ra, thành tích ghi bàn của Erling Haaland ở Premier League đã chạm mốc 74 bàn, nhiều hơn Gabriel Jesus, người chuyển đến Arsenal cùng mùa hè mà Haaland cập bến Man City. Haaland vượt qua thành tích ghi bàn của Jesus dù chơi ít hơn 143 trận đấu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X