Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ Erik ten Hag trước nguy cơ bị sa thải

Thứ Bảy 25/05/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết FA Cup, HLV Pep Guardiola tỏ ra thông cảm với những khó khăn của Erik ten Hag và đánh giá cao HLV người Hà Lan.

Pep Guardiola chia sẻ về Erik ten Hag

Ngay trước trận chung kết FA Cup, HLV Erik ten Hag đối diện những tin đồn liên quan tới việc bị sa thải. Theo đó, báo chí Anh tiết lộ HLV người Hà Lan sẽ phải rời đội bóng bất kể kết quả trận gặp Man City có thế nào.

Về phía Pep Guardiola, ông vẫn đánh giá khá cao Ten Hag. Thuyền trưởng Man City dành sự tôn trọng lớn cho Ten Hag và chỉ ra rằng chấn thương là vấn đề quá lớn với cả MU lẫn Erik ten Hag mùa vừa rồi.

Pep Guardiola bảo vệ Erik ten Hag trước nguy cơ bị sa thải 1
Erik ten Hag đang chịu áp lực lớn ở MU

Cụ thể, Pep nói: "Ở những đội bóng lớn như MU hay Man City, chỉ cần không thắng thôi là HLV chịu áp lực ngay. Đây chẳng phải bí mật gì cả, hãy nhìn Man City là biết. Nếu chúng tôi không giành được thành tích như thời gian qua, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp rắc rối.

Erik ten Hag đã làm được nhiều điều. Tôi luôn tôn trọng và đề cao tất cả những gì ông ấy đã làm, kể cả trước đây lẫn khi dẫn dắt MU. Tôi cũng hoàn toàn hiểu và thông cảm khi Ten Hag phàn nàn rằng ông chưa bao giờ có đội hình tốt nhất trong tay.

Trong suốt cả mùa, không khi nào MU có được đội hình đầy đủ quân số. Khi đội bóng có quá nhiều ca chấn thương, HLV sẽ gặp nhiều khó khăn. Tôi đánh giá cao đội hình của MU, thật tiếc là Ten Hag không thể sử dụng."

Thực chất, Erik ten Hag có khởi đầu không hề tệ tại MU - nếu xét về mặt thống kê. Sau 50 trận đầu tiên dẫn dắt MU, Ten Hag thắng 35 trận. Trong khi Pep và Klopp chỉ có lần lượt 29 và 23 trận thắng sau cùng 50 trận đầu tiên nắm quyền ở Man City và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X