Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Laporte, Man City đón thêm thương binh dài hạn trở lại

Thứ Ba 07/01/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Leroy Sane sắp trở lại tập luyện cùng toàn đội sau chấn thương quái ác hồi đầu mùa.
Leroy Sane đã bị chấn thương trong trận tranh Siêu cúp Anh hồi đầu mùa với Liverpool. Cầu thủ người Đức bị tổn thương dây chằng đầu gối và đã không thể ra sân kể từ thời điểm đó.

Sau gần nửa năm điều trị, cuối cùng Sane cũng đạt được những bước tiến lớn trong việc trở lại sân cỏ. HLV Pep Guardiola vừa xác nhận Sane sẽ trở lại trong tương lai gần để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công Man City.

Sau Laporte, Man City đón thêm Leroy Sane trở lại hình ảnh

Pep Guardiola báo tin vui về chấn thương của Sane


“Tôi nghĩ cậu ấy đang tiến gần ngày trở lại”, Pep trả lời khi được hỏi về tình hình của Sane. “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy cách đây 2 ngày. Sane nói rằng cậu ấy đang tập một mình với bóng. Tình hình của cậu ấy đang tiến triển tốt.

Đầu gối của cậu ấy đã ổn hơn nên tôi không nghĩ cậu ấy phải tốn nhiều thời gian để trở lại tập luyện với chúng tôi. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại chỉ trong vài tuần tới”.


Sane đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật sau chấn thương gặp phải trước Liverpool. Dù mất nhiều thời gian để điều trị nhưng Sane vẫn nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich. Tin đồn đó tiếp tục xuất hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi Sane đã bắt đầu bình phục.

Tuy nhiên, Man City không muốn chia tay ngôi sao người Đức vào thời điểm giữa mùa giải. Đội bóng thành Manchester vẫn còn cạnh tranh trên nhiều đấu trường và sự có mặt của Sane giúp Pep dễ dàng xoay tua hơn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X