Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola báo tin vui cho Arsenal

Thứ Năm 21/07/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Club America, HLV Pep Guardiola xác nhận Man City bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal.

Báo chí Anh đồng loạt xác nhận việc Man City đồng ý bán hậu vệ Oleksandr Zinchenko cho Arsenal với giá 32 triệu bảng. Trong đó 30 triệu bảng được trả ngay, 2 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Ukraine.

Đội bóng thành London đang chốt những điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1996 trước khi có thể công bố thương vụ. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng thương vụ Zinchenko tới Arsenal có thể đổ bể vào phút chót. Đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Ukraine vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thành London. 

 

Oleksandr Zinchenko
Pep xác nhận Oleksandr Zinchenko sắp tới Arsenal

Zinchenko muốn tiếp tục gắn bó sân Etihad bởi anh hiểu, đây là nơi có nhiều cơ hội đoạt các danh hiệu cao quý. Thông tin này khiến CĐV Arsenal lo lắng, bởi họ đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón ngôi sao 26 tuổi. Mới nhất, Phát biểu trước trận đấu với Club America, HLV Pep Guardiola xác nhận Man City bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal.

Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ rằng cầu thủ người Ukraine đang trên đường ký hợp đồng với Pháo thủ. Zinchenko đã đồng ý các điều khoản cá nhân cho hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal, sẽ ra mắt đội bóng mới trong tuần này.

Nhiều khả năng Zinchenko là cầu thủ thứ 2 của Man City sau Gabriel Jesus gia nhập Pháo thủ vào Hè này. Như vậy, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã bán 3 cầu thủ của mình cho các đối thủ trực tiếp của giải đấu, khi Raheem Sterling cũng đã cập bến Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X