Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola báo tin vừa buồn vừa vui về De Bruyne

Thứ Bảy 16/03/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định chấn thương của Kevin De Bruyne không quá nghiêm trọng, tuy nhiên anh vẫn không thể góp mặt trong trận Tứ kết FA Cup với Newcastle.

Cập nhật tình hình chấn thương của De Bruyne

Sau trận đại chiến với Liverpool cuối tuần trước, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương. Cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề ở háng.

Vấn đề De Bruyne gặp phải không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola sẽ không mạo hiểm với tình hình của cậu học trò, đặc biệt khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cực quan trọng.

HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình của De Bruyne:

"De Bruyne sẽ không ra sân trong trận đấu với Newcastle sau chấn thương gặp phải. Cậu ấy đang hồi phục tốt. Mọi chuyện tiến triển tích cực. Chỉ là cậu ấy chưa sẵn sàng mà thôi."

Pep Guardiola báo tin vừa buồn vừa vui về De Bruyne 1
De Bruyne dính chấn thương háng.

Trước đó, De Bruyne cũng không có tên trong danh sách tập trung cuối tháng 3 của ĐT Bỉ. HLV Tedesco muốn tiền vệ 33 tuổi có thêm thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục, qua đó có thể sung sức nhất cho Euro 2024 tới. 

HLV Pep Guardiola không giấu nổi sự cảm kích trước thiện chí từ phía ĐT Bỉ:

"Chúng tôi đã trao đổi với phía ĐT Bỉ. Thực sự thì chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác của họ. Giờ thì chúng ta cùng hy vọng De Bruyne có thể sớm trở lại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X