Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola báo tin không vui về Sergio Aguero

Thứ Ba 18/05/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ vắng mặt ở trận đấu với Brighton tại vòng 37 Ngoại hạng Anh vì chấn thương.

Sergio Aguero tiếp tục dính chấn thương


Ở trận thua 1-2 trước Chelsea tại Etihad, tiền đạo Sergio Aguero chính là người đá hỏng 11m khiến Man City thua ngược ngay trên sân nhà. Phút 70, El Kun bị đau và phải rời sân. Chấn thương gặp phải khiến anh không thể góp mặt trong chiến thắng 4-3 của Man City trước Newcastle.
 
Aguero không thể ra sân trước Brighton

Aguero không thể ra sân trước Brighton


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City có trận đấu với Brighton. Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận Sergio Aguero gặp vấn đề ở cơ chân và sẽ không thể ra sân. Ông nói:

“Aguero sẽ không có tên trong danh sách thi đấu vì chấn thương. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực hồi phục để có thể trở lại sớm nhất có thể. Aguero không muốn mùa giải năm nay khép lại từ bây giờ. Tôi không biết cậu ấy có kịp bình phục để tham dự trận chung kết Champions League hay không. Tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất để mang về chiến thắng cho đội bóng”.

Mùa giải năm nay cầu thủ người Argentina thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man City. Aguero mới ghi có 2 bàn sau 7 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ còn hợp đồng với Man xanh đến hết mùa giải năm nay.

Tiền đạo 32 tuổi này cũng đã xác nhận sẽ chia tay Man City ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, El Kun đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có tiền đạo này. Nhiều nguồn tin cho rằng Aguero sẽ cập bến Barca, anh ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Camp Nou, nhận lương 150.000 bảng/tuần.
Sergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập BarcaSergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập Barca
Tờ TYCsports vừa xác nhận rằng tiền đạo Sergio Aguero đã đồng ý gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
Aguero xin lỗi vì xịt penAguero xin lỗi vì xịt pen
Quyết định sút panenka của Sergio Aguero đã trở thành trò cười, thậm chí còn khiến Man City nhận thất bại trước Chelsea. Cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi sau...
Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Chelsea, Pep nói gì?Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Chelsea, Pep nói gì?
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trong trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về tình huống bỏ lỡ của học...
Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Cú đá panelka thảm họa của Aguero trước ChelseaCú đá panelka thảm họa của Aguero trước Chelsea
Tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea với cú đá panenka nhưng không thể đánh lừa được thủ môn Edouard Mendy.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: Mourinho muốn đưa 1 cầu thủ Spurs tới RomaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: Mourinho muốn đưa 1 cầu thủ Spurs tới Roma
Barca đàm phán chiêu mộ Aguero, Dortmund đại hạ giá Sancho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X