Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola báo tin buồn về John Stones

Thứ Hai 21/08/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ John Stones sẽ phải nghỉ thi đấu thêm hơn một tháng nữa, cầu thủ người Anh đang gặp vấn đề ở hông.

John Stones dính chấn thương trong thất bại của Man City trước Arsenal tại trận tranh Siêu cúp nước Anh, ngôi sao sinh năm 1994 gặp vấn đề ở hông. Kể từ đó đến nay anh đã bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, cựu sao Everton cũng vắng mặt trong 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh với Burnley và Newcastle.

Mới nhất, đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận John Stones sẽ phải nghỉ thi đấu thêm hơn một tháng nữa, ông nói: “John Stones sẽ không ra sân cho Man City đến sau kỳ nghỉ quốc tế của tháng 9, sớm nhất cũng phải đến giữa tháng 9 cậu ấy mới có thể trở lại”.

Pep Guardiola bao tin buon ve John Stones

Pep Guardiola báo tin buồn về John Stones

Với thông báo từ phía Pep, John Stones sẽ bỏ lỡ thêm ít nhất 4 trận đấu nữa, trong đó có 2 trận đấu của Man City với Sheffield và Fulham. Ngoài ra anh sẽ vắng mặt trong trận đấu ở vòng loại Euro 2024 của tuyển Anh với Ukraine và trận giao hữu với Scotland.

Ngoài John Stones, Man City cũng đang mất Kevin de Bruyne. Cầu thủ người Bỉ phải ngồi ngoài 4 tháng do chấn thương gân khoeo. Pep Guardiola cũng hy vọng Bernardo Silva có thể tái xuất tuần này, ở trận đấu tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Ông nói thêm:

“Bernardo Silva đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Man City do bị ốm. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này. Tôi nghĩ là có thể, mong là vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X