Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola báo tin buồn sau chiến thắng trước Brentford

Thứ Tư 21/02/2024 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Brentford, HLV Pep Guardiola tiết lộ tiền vệ Kevin de Bruyne không thể ra sân thi đấu do lo ngại về chấn thương gân khoeo.

Tiền vệ Kevin de Bruyne đã phải nghỉ thi đấu 5 tháng ở mùa giải năm nay sau khi phải phẫu thuật vì đứt gân khoeo vào tháng 8 năm ngoái, ở trận đấu với Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuyển thủ Bỉ đã trở lại vào tháng trước và đã tạo ra tác động đáng kể trong các trận đấu của Man City với 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 8 lần ra sân.

Tuy nhiên, De Bruyne đã không có tên trong danh sách đá chính của Man City trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brentford, ngôi sao sinh năm 1991 ngồi trên băng ghế dự bị. De Bruyne cũng được nhìn thấy không tham gia khởi động trước trận đấu.

Kevin de Bruyne khong da mot phut nao truoc Brentford

Kevin de Bruyne không đá một phút nào trước Brentford

Tiền vệ này sau đó ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt trận đấu và không khởi động ở ngoài đường biên một lần nào, dù phải đến phút 71 Man City mới có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Erling Haaland. Khi được hỏi về De Bruyne sau chiến thắng của Man City tại sân vận động Etihad, HLV Pep Guardiola nói: 

“Chúng tôi không thể sử dụng Kevin hôm nay. Cậu ấy có một số vấn đề ở gân khoeo, cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chúng tôi không thể mạo hiểm được.”

Với chiến thắng 1-0 trước Brentford, Man City đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal, họ hiện chỉ kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 1 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Man xanh sẽ làm khách trên sân của Bournemouth.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X