Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola báo tin buồn cho thần đồng Phil Foden

Thứ Tư 02/10/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đã ra sân từ ghế dự bị và tỏa sáng trước Dinamo Zagreb. Nhưng sau trận đấu, những gì HLV Pep Guardiola nói ra cũng chỉ là lời xin lỗi.
Phil Foden mới chỉ được ra sân 10 phút ở Premier League mùa này. Nhưng anh đã ghi được 1 bàn thắng cho Man City trong trận đấu với Dinamo Zagreb dù vào sân ở phút 90 như một sự thay đổi nhằm giết thời gian.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã gửi lời xin lỗi tới Phil Foden vì ít cho anh ra sân.
Pep Guardiola báo tin buồn cho sao trẻ Phil Foden hình ảnh

Foden nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với Dinamo Zagreb


“Foden xứng đáng được thi đấu. Tôi muốn cho cậu ấy ra sân nhiều hơn. Mỗi khi tôi không để cậu ấy ra sân, tôi đều đứng trước cậu ấy và nói xin lỗi.

Nhưng trong đội còn có De Bruyne, Rodri, Bernardo Silva, David Silva và Gundogan. Vậy nên tôi thật sự xin lỗi. Tôi biết cách tốt nhất để các cầu thủ trưởng thành là được ra sân nhiều hơn. Nhưng cậu ấy còn quá trẻ.

Tôi không biết có bao nhiêu cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy được ra sân nhiều hơn. Nhưng Foden chắc chắn là một cầu thủ tuyệt vời với chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi rất tin tưởng cậu ấy. Nhưng mọi chuyện tạm thời chưa thể khác được”.


Mùa này, Foden được ra sân 4 phút ở Champions League, 10 phút ở Premier League, 1 phút ở Community Shield và chơi trọn vẹn 1 trận tại Carabao Cup.

Những gì Foden thể hiện mỗi khi ra sân là vô cùng tích cực. Anh nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và được dự đoán sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai. Chỉ tiếc là Foden không chọn con đường như Sancho mà quyết định ở lại phát triển chậm mà chắc cùng Pep Guardiola.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X