Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola báo 2 tin buồn sau trận thắng Wolves

Thứ Hai 21/10/2024 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã xác nhận Kyle Walker và Kevin De Bruyne đều không thể ra sân trong trận đấu giữa Man City và Sparta Prague. 

Jorgen Strand Larsen đã làm choáng váng nhà vô địch Premier League khi anh đưa đội bóng của Gary O'Neil vươn lên dẫn trước Man City chỉ sau 7 phút, nhưng đó là dấu ấn duy nhất của đội chủ sân Molineux ở trận đấu này.

Joško Gvardiol đã cân bằng tỷ số cho Man City, trước khi John Stones ghi bàn thắng quyết định ở phút 95 mang về chiến thắng 2-1 cho Man xanh.Đây là kết quả rất lớn đối với đội chủ sân Etihad sau khi đối thủ cạnh tranh danh hiệu Arsenal đã thua 0-2 trên sân của Bournemouth. 

Pep Guardiola bao 2 tin buon sau tran thang Wolves

Pep Guardiola báo 2 tin buồn sau trận thắng Wolves.

 

Pep Guardiola đã xác nhận Kyle Walker và Kevin De Bruyne đều không thể ra sân trong trận đấu giữa Man City và Sparta Prague. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ họ sẽ sẵn sàng vào giữa tuần tới. Chúng tôi có một vài ngày tập luyện nhưng tôi không nghĩ vậy”.

Guardiola cũng bị chất vấn về bàn thắng quyết định của Stones ở phút cuối, một pha bóng gây tranh cãi sau khi kiểm tra VAR. Bernardo Silva đã đứng trước thủ môn Jose Sa của Wolves trước khi John Stones đánh đầu vào lưới.

Ban đầu trọng tài Chris Kavanagh đã tuyên bố anh đã việt vị. Tuy nhiên, trọng tài VAR - Stuart Attwell đã tư vấn cho trọng tài chính tham khảo VAR, và sau đó ông Kavanagh đã công nhận bàn thắng. Pep chia sẻ về tình huống này:

“Lúc đó trọng tài biên giơ cờ, tôi nói: Đây là phạt góc, sao có thể việt vị được? – tình huống này, tại thời điểm John chạm bóng, Sa đang quan sát rất kỹ hành động đó nên việc bàn thắng được công nhận là đúng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X