Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Arsenal sẽ vô địch NHA mùa này nếu…”

Thứ Bảy 15/04/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tuyên bố Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu Man City thua 1 trong 9 trận đấu còn lại ở mùa giải 2022/23.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang dẫn đầu Premier League 2022/23, họ có nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City 6 điểm. Tuy nhiên, Arsenal thi đấu nhiều hơn Man xanh 1 trận, đấy là chưa kể hai đội còn một trận đối đầu trực tiếp vào rạng sáng ngày 27/4 trên sân Etihad. 

Man City có cơ hội thu hẹp khoảng cách khi họ tiếp Leicester City tại sân vận động Etihad, nếu giành chiến thắng họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 3 điểm, khi đó Pháo thủ sẽ gặp áp lực rất lớn trong chuyến làm khách trên sân của West Ham. 

HLV Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch NHA với Arsenal

Và trước cuộc đụng độ của Man City với Leicester, Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ của mình rằng họ phải bất bại trong 9 trận còn lại để có cơ hội vượt qua Arsenal. Ông nói: “Nếu Man City thua Leicester, chúng tôi sẽ không thể vô địch. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi vẫn ở vị trí thứ 2, bởi khoảng cách với Arsenal hiện tại đang là 6 điểm”.

“Họ đã đánh rơi ít điểm số từ đầu mùa, họ bây giờ chỉ thi đấu duy nhất ở Ngoại hạng Anh, họ có rất nhiều thời gian để hồi phục và phân tích. Rất khó để chờ đợi Arsenal đánh rơi những điểm số, bởi vậy Man City phải giành những điểm số tối đa”.

“Vấn đề của chúng tôi là Arsenal đã chơi tuyệt vời cho đến nay. Họ làm rất tốt nhưng màn trình diễn của chúng tôi nói chung không tệ chút nào. Bây giờ chúng tôi không được phép để thua trong 9 trận còn lại, chỉ cần chúng tôi để thua một trận thôi, chức vô địch sẽ thuộc về Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X