Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Ăn quả đạp, Ederson có khi... đẹp trai hẳn ra!"

Thứ Bảy 09/09/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha giúp CĐV Man City thở phào nhẹ nhõm với lời bông đùa về tình hình chấn thương của thủ môn đắt giá nhất thế giới sau trận đại thắng 5-0 trước Liverpool.

Niềm vui chiến thắng trở nên không trọn vẹn với CĐV Man City khi chứng kiến Ederson Moraes sớm rời sân trên cáng, tuy nhiên đó cũng chính là bước ngoặt giúp họ vùi dập Liverpool với tỷ số không tưởng 5-0. Thẻ đỏ trực tiếp của Sadio Mane rõ ràng đã thay đổi tất cả và khiến nửa đỏ vùng Merseyside vỡ vụn thành từng mảnh ở Etihad.

Pep Guardiola An qua dap, Ederson co khi dep trai han ra! hinh anh
Pep Guardiola xác nhận Ederson không sao sau chấn thương nghiêm trọng trận Man City 5-0 Liverpool

Thắng lợi tưng bừng trong một trận đại chiến và quan trọng là phá dớp toàn hòa và thua trên đất Anh trước kỳ phùng địch thủ Jurgen Klopp, không phải bàn nhiều về tâm trạng phấn khởi của Pep Guardiola sau trận Man City 5-0 Liverpool.

Niềm vui nhân đôi cho HLV người Tây Ban Nha sau khi được tình hình không quá nghiêm trọng của cậu học trò Ederson, thậm chí đủ thoải mái để ông buông lời bông đùa thủ môn đắt giá nhất thế giới.

“Ederson không sao, cậu ấy vẫn ổn và không có cái xương nào bị gãy. Đó là điều quan trọng không kém chiến thắng này. Có khi Ederson còn đẹp trai hẳn ra sau chấn thương mặt này đấy. Mặc dù vậy, có lẽ tôi cũng sẽ không mạo hiểm chơi cậu ấy trong trận đấu tiếp theo đâu.”

“Chơi hơn người luôn là một lợi thế, tuy nhiên không phải lúc nào mọi thứ cũng dễ dàng khi đối thủ sẽ càng chơi co cụm hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi tốt, sẵn sàng dâng cao đội hình để gia tăng áp lực và được đền đáp xứng đáng bằng những bàn thắng.”

“Cảm giác thật mãn nguyện khi chiến thắng, đặc biệt trước Liverpool, một đối thủ lớn mạnh mà Man City cũng đã lâu rồi không đánh bại. Chắc chắn chúng tôi đã được tiếp thêm niềm tin trước khi xuất quân ở Champions League.” – Pep Guardiola lên dây cốt tinh thần cho các học trò trước chuyến làm khách của Feyenoord giữa tuần sau.

Highlights trận Man City 5-0 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X