Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Ai cũng có thể... đánh bại Man City"

Thứ Hai 06/11/2017 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thực hư phát biểu tương đối bất ngờ của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-1 dễ dàng trước Arsenal.

Không còn gì phải bàn về phong độ thăng hoa tột đỉnh hiện tại của Man City, giờ với cả chiến thắng dễ dàng trước một đội bóng lớn như Arsenal cũng không phải điều bất ngờ ở thời điểm hiện tại. Đó là chưa kể Pháo Thủ cũng thi đấu khá tốt trong thời gian qua, cộng thêm việc Man City phải cày ải ở Champions League hồi giữa tuần còn họ thảnh thơi hơn nơi đấu trường Europa League kém quan trọng.

Pep Guardiola Ai cung co the danh bai Man City hinh anh
Man City 3-1 Arsenal

Thêm một màn trình diễn thuyết phục nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khiêm tốn về sức mạnh của đội nhà. Ngay sau chiến thắng Man City 3-1 Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn giữ đôi chân các học trò trên mặt đất khi khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn có thể bị đánh bại bất cứ lúc nào và bởi bất cứ ai.

“Chúng tôi đã chiến thắng và xứng đáng 3 điểm này với màn trình diễn ấn tượng của mình. Đây là phong độ mà Man City sẽ còn phải tiếp tục duy trì trong khoảng thời gian dài nữa. Các cầu thủ không thể chủ quan và họ nên biết rằng ai cũng có thể đánh bại chúng tôi. Bạn có thể vô địch Champions League và thua liểng xiểng ngay ngày hôm sau.”

“Dù sao thì tôi vẫn vui mừng với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trước Arsenal và xét trên việc mới trải qua một chuyến làm khách ở Champions League, chúng tôi thực sự mạnh. Mới tháng 11 và Man City đã đánh bại cả Liverpool, Chelsea và Arsenal, một phong độ rất khác trong những trận đấu lớn so với năm ngoái.”

Giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp và kỷ lục 52 bàn/17 trận đầu tiên của mùa giải, không ai xứng đáng ngự trị trên ngôi đỉnh bảng Premier League hiện tại hơn Man City. Nửa xanh thành Manchester bước vào kỳ nghỉ hai tuần nhường chỗ loạt trận quốc tế với 31 điểm/11 trận và khoảng cách thoải mái bỏ xa nhóm bám đuổi.

Thong so tran dau Man City vs Arsenal
Thông số trận đấu Man City 3-1 Arsenal
Highlights trận Man City 3-1 Arsenal:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X