Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep gọi điện cho Zinchenko ngay sau khi Man City vô địch Cúp C1 châu Âu

Thứ Năm 24/10/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã đích thân gọi điện cho ngôi sao Oleksandr Zinchenko của Arsenal ngay sau khi Man City vô địch Champions League năm 2023.

Pháo thủ đã tham gia vào cuộc chiến giành chức vô địch Ngoại hạng Anh căng thẳng với Man City trong hai mùa giải liên tiếp, và sự cạnh tranh giữa hai câu lạc bộ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, bất chấp căng thẳng ngày càng gia tăng giữa Man City và Arsenal, Pep Guardiola vẫn luôn duy trì mối quan hệ thân thiết với học trò cũ Oleksandr Zinchenko.

Cầu thủ người Ukraine gia nhập Arsenal từ Man City vào năm 2022 và cho đến nay anh đã có 70 lần ra sân cho đội bóng phía bắc London. Cầu thủ 27 tuổi này hiện tiết lộ rằng Pep Guardiola đã gọi điện thoại riêng cho anh vào đêm Man City giành chức vô địch Champions League để hoàn tất cú ăn 3 lịch sử.

Pep goi dien cho Zinchenko ngay sau khi Man City vo dich Cup C1 chau au

Pep gọi điện cho Zinchenko ngay sau khi Man City vô địch Cúp C1 châu Âu.

 

Zinchenko giải thích trong cuốn sách mới Believe của mình: “Tôi đoán là không ai ngủ được đêm đó. Nhưng tôi đã nhận được cuộc gọi từ Pep. Tôi không thể tin được. Ông ấy nói: Alex, anh là một phần quan trọng của việc này. Tôi hoàn toàn ngạc nhiên, theo một cách tốt. Tôi nói với ông ấy, một lần nữa, lời cảm ơn sâu sắc vì mọi điều ông ấy đã làm cho tôi”.

Trong khi đó, Zinchenko đã nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên Shakhtar Donetsk, sau khi anh chia sẻ khoảnh khắc cảm động với người hâm mộ đội khách, sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước đội bóng Ukraine. 

Zinchenko xúc động khi tiến về phía những người hâm mộ đội khách – phần lớn là đồng hương của anh – và vỗ tay khen ngợi sự ủng hộ của họ trước khi tặng áo đấu của mình cho một người hâm mộ. Huấn luyện viên Shakhtar Marino Pusic cũng tiết lộ rằng Zinchenko đã vào phòng thay đồ sau trận đấu để nghe bài phát biểu của ông.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Bạn không nên quá phấn khích, thậm chí phải đặc biệt cẩn trọng khi đánh giá Marcus Rashford bởi vì phong độ của tiền đạo Man United vốn không ổn định trong phần lớn sự nghiệp. Nhưng một vài tia sáng từ những tháng ngày đẹp đẽ nhất của Rashford dường như đang xuất hiện trong mùa giải này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X