Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích nguyên nhân đày ải Sane

Thứ Bảy 25/08/2018 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu thứ 3, thuyền trưởng Man City – Pep Guardiola chia sẻ về Leroy Sane với những lời lẽ rất tích cực.


Sane đang cực kỳ sung sức
 

Sau một mùa hè nghỉ ngơi do không được triệu tập lên ĐT tham dự World Cup 2018, tiền vệ Leroy Sane đang tràn đầy quyết tâm để tỏa sáng ở mùa giải này. Đáng chú ý, ngôi sao trẻ người Đức vẫn chưa có trận đấu xuất phát từ đầu cùng Man City, nhưng Pep khẳng định sự quan trọng của cầu thủ này.
 
Chia sẻ về trò cưng, HLV Tây Ban Nha cho biết: “Trong 2 tuần qua ở những buổi tập, tôi đã theo dõi Leroy rất nhiều và rất vui mừng về tình trạng của cậu ấy. Bạn biết phong độ của Leroy trong giai đoạn chuẩn bị mùa bóng mới. Cậu ấy tập trung muộn, và lúc này đang đạt thể trạng hoàn hảo.”

Pep Guardiola chia sẻ về Leroy Sane trước vòng 3 EPL hình ảnh

Pep Guardiola chia sẻ về Leroy Sane


“Tôi đang có trong tay 6 cầu thủ tấn công đẳng cấp, và không thể sử dụng một lúc tất cả. Leroy không ra sân từ đầu, không phải bởi chúng tôi không hài lòng với cậu ấy. Man City phải đưa ra sự lựa chọn. Lúc này, Mendy cần nhiều khoảng trống bên cánh trái, và đó là lý do.”
 
“Leroy đang đạt thể trạng tốt nhất. Cậu ấy đã sẵn sàng và không cần quá nhiều thời gian để lấy lại phong độ. Lúc này, Leroy đã trở lại và tôi không nghĩ cậu ấy còn thất vọng. Không được tham dự World Cup là điều đáng tiếc, đối với bất cứ cầu thủ nào. Nhưng cậu ấy đã hiểu và quên điều đó, bóng đá là như vậy, luôn có những chương tiếp theo chờ bạn khám phá.”
 
“Cậu ấy không ra sân không phải bởi tôi ghét bỏ. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của Leroy, lúc này cậu ấy đã sẵn sàng” – Pep Guardiola chia sẻ về Leroy Sane.

Trước vòng 3, Pep thừa nhận 1 điều khiến các đối thủ khiếp vía
Trước vòng 3 Premier League, HLV Pep Guardiola chia sẻ tình hình lực lượng của Man City với những điều bất ngờ.
Thủ môn chấn thương nặng, Man City gõ cửa Real
Man City muốn mua Keylor Navas của Real Madrid. Thủ môn Claudio Bravo của họ mới dính chấn thương nặng và có nguy cơ nghỉ tới hết mùa giải này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X