Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích lý do Man City bán Jesus, Zinchenko và Sterling

Thứ Hai 22/08/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 3-3 của Man City trước Newcastle, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ lý do Man City bán Jesus, Zinchenko và Sterling ở Hè 2022. 

Man City hoạt động mạnh mẽ trong mùa Hè năm nay. Đội chủ sân Etihad đưa về Julian Alvarez, Erling Haaland, Stefan Ortega, Sergio Gomez và Kalvin Phillips. Ở chiều ngược lại, Man xanh lần lượt chia tay Fernandinho, Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. 

Pep giai thich ly do Man City ban Jesus Zinchenko va Sterling

Pep giải thích lý do Man City bán Jesus Zinchenko và Sterling

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi đội chủ sân Etihad để bộ ba Jesus, Zinchenko và Sterling rời đi. Trong những mùa giải gần đây họ đóng góp nhất định vào thành công của nửa xanh thành Manchester. Sau trận hòa 3-3 với Newcastle United ở vòng 3 Premier League, Pep Guardiola thừa nhận: 

"Nếu bạn buộc một cầu thủ ở lại khi anh ta không muốn ở lại, làm thế nào bạn có thể nhận được những điều tốt nhất từ anh ta? Đó là điều không thể. Tôi không muốn Man City chia tay thêm bất kỳ cầu thủ nào, tôi hài lòng với đội hình hiện tại”.

“Các cầu thủ của Man City đã tập luyện với nhau được nhiều năm, họ rất hiểu nhau. Tôi và các cầu thủ cũng rất thoải mái, họ hiểu được những gì mà tôi mong muốn. Trong những khoảnh khắc tồi tệ, tôi biết họ phản ứng như thế nào. Họ là những cầu thủ đáng kinh ngạc”.

Theo nhiều nguồn tin, Bernardo Silva đang được Barca liên hệ. Tuy nhiên, Pep đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Bồ. Ở trận hòa 3-3 trước Newcastle, cầu thủ sinh năm 1994 đá chính và chơi ấn tượng. Anh có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X