Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Fernandinho có thể tỏa sáng ở vị trí trung vệ"

Chủ Nhật 10/02/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin Fernandinho có thể đá trung vệ, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Brazil có những tố chất để tỏa sáng ở vị trí này.

Fernandinho có thể đá trung vệ


Fernandinho đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao sinh năm 1985 là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Dù đã 33 tuổi song cầu thủ người Brazil vẫn đang chơi cực kỳ ổn định.
HLV Pep Guardiola tin Fernandinho có thể đá trung vệ hình ảnh

Pep cho rằng Fernandinho có thể tỏa sáng ở vị trí trung vệ


Cầu thủ đang khoác áo Man City là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng phán đoán cùng nền tảng thể lực sung mãn là những lý do giúp anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Pep Guardiola tin Fernandinho có thể đá trung vệ, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Brazil có những tố chất để tỏa sáng ở vị trí này.

"Tôi chắc chắn rằng Fernandinho đủ khả năng để chơi ở vị trí trung vệ. Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ và không chiến tốt. Điều quan trọng nhất là Fernandinho sở hữu khả năng phán đoán cực tốt, yếu tố này luôn giúp cậu ấy nhanh hơn đối phương một bước”.

“Fernandinho nhiều lần đối đầu với các cầu thủ giàu tốc độ và có thể hình tốt hơn, song khả năng phán đoán tốt giúp cậu ấy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Fernandinho biết khi nào cần vào bóng và khi nào cần lùi lại, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ điển hình”.

“Javier Mascherano từng là một tiền vệ phòng ngự xuất sắc, nhưng ở Barca cậu ấy thường xuyên đá trung vệ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Fernandinho cũng như vậy, tôi tin cậu ấy đủ sức trở thành một trung vệ hàng đầu”.

Tối nay, Man City vs Chelsea, để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool đội chủ sân Etihad buộc phải giành 3 điểm. Thầy trò Pep Guardiola đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ.

Video Everton 0-2 Man City


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X