Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Đúng vậy, chúng tôi dùng tiền mua danh hiệu”

Thứ Bảy 07/04/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng tứ kết, nhiều người nói về khả năng Man City vô địch Cup C1, nhưng thất bại thảm hại trước Liverpool đã khiến Pep Guardiola tỏ ra thận trọng hơn.


Man City chưa sẵn sàng vô địch Cup C1


Với phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải, Man City vô địch Cup C1 là một điều hoàn toàn có thể xảy ra, hay ít nhất cũng là ý kiến được rất nhiều CĐV ủng hộ. Đoàn quân của Pep Guardiola thắng như chẻ tre, và đang chuẩn bị đem Premier League về nhà.
 
Dù vậy, khả năng lên ngôi tại Cup châu Âu là một câu chuyện khác, minh chứng là thất bại thể thảm trước Lữ đoàn đỏ mới đây. Hơn nữa với trận thua 0-3, cơ hội để Man City lội ngược dòng trong trận lượt về là rất nhỏ, còn khả năng dừng bước ngay vòng tứ kết lớn hơn bao giờ hết.
 
Pep Guardiola chia sẻ: “Từ những gì đã diễn ra tại Anfield, tôi nghĩ toàn đội đã có sự cải thiện lớn trong những trận cầu đỉnh cao. Mùa trước tôi không cảm thấy chúng tôi sẵn sàng (lên ngôi Champions League), mùa này tôi cũng có cảm nhận như vậy, nhưng chúng tôi đã có sự cải thiện đáng kể.”
 
“Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt đẹp bằng chiến thắng trước Basel. Và chúng tôi vẫn sẽ có mặt tại Champions League vào giữa tuần tới, bạn chắc chắn sẽ được chứng kiến một trận đấu tuyệt vời.”

Pep Man City vo dich Cup C1 la dieu cuc ky kho khan hinh anh

Pep nói về khả năng Man City vô địch Cup C1

 

"Đúng vậy, chúng tôi dùng tiền mua danh hiệu"

Trong khi đó ở giải quốc nội, Man xanh sẽ đem Cup về nhà nếu họ giành chiến thắng trong trận cầu 6 điểm trước Man đỏ. Dù vậy, HLV Tây Ban Nha lại tỏ ra khá thận trọng khi được hỏi về ngai vàng ở mùa sau, cũng như kỷ lục chiến thắng liên tiếp của mình tại Premier League.
 
“Không, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa” – Pep nói về chuỗi 18 trận thắng liên tiếp. “Điều đó là bất khả thi. Các đối thủ giờ đây đều muốn đánh bại bạn, trong khi bạn thư giãn và giảm cường độ thi đấu. Tôi đã trải nghiệm điều đó tại Barca, và mùa giải tiếp theo sẽ cực kỳ khó khăn với chúng tôi.”
 
“Tôi rất hạnh phúc với những gì toàn đội làm được trong mùa giải này, và tôi đảm bảo với bạn, chúng tôi sẽ không thể làm điều đó nếu thiếu vắng những cầu thủ hàng đầu. Mọi người cho rằng Man City dùng tiền mua danh hiệu, và tôi muốn nói rằng mọi người hoàn toàn chính xác.”
 
“Bạn không thể làm điều đó nếu không sở hữu những cầu thủ tốt nhất, bạn cần tiền để chiêu mộ họ và thi đấu ở mức độ cao nhất. Chúng tôi đã chi rất nhiều tiền, nhưng đó là phong cách của Man City. Để đạt được những kết quả này, bạn cần phải đầu tư”.
 
Nếu có thể giành chiến thắng tại derby Manchester, Pep-team sẽ có tinh thần để tiếp đón Liverpool vào giữa tuần tới, qua đó níu kéo hy vọng Man City vô địch Cup C1 ngay mùa giải này.

Mourinho: “Man City vô địch trước mũi chúng tôi không phải điều tận thế”
Trước trận derby Manchester giữa Man City vs MU vào tối nay, Mourinho phát biểu về Man City với sự thận trọng rất lớn.
Tiết lộ: Raiola suýt bán Pogba sang Man City vào mùa đông
Trước thềm trận derby Manchester, Pep đã chia sẻ rằng suýt nữa Pogba sang Man City trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X