Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep đón tin vui về chấn thương của Kevin De Bruyne

Thứ Tư 10/02/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne đang có những chuyển biến tích cực. Và đây rõ ràng là một tin rất vui với HLV Pep Guardiola.

Tiền vệ Kevin De Bruyne gặp phải chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa vào ngày 20/1 vừa qua. Theo dự đoán, cầu thủ người Bỉ có thể sẽ vắng mặt tới 6 tuần để ngồi ngoài dưỡng thương.

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne có thể trở lại thi đấu sau hai tuần tới.

Tuy nhiên có vẻ chấn thương của Bruyne không nặng như vậy. Bởi trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola đã nói rằng Kevin De Bruyne đang hồi phục chấn thương rất tốt.

Ông nói với các phóng viên: "Kevin đang khỏe lại, cậu ấy đang tập luyện, không phải với đội mà ở một mình và đang cảm thấy khỏe". 

Khi được hỏi về thời điểm Kevin De Bruyne trở lại, Pep lại tỏ ra thận trọng: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì mà chúng ta không biết. Thật tiếc cho cậu ấy và cả với Man xanh. Nhưng chúng tôi phải có giải pháp bởi tất cả ai trong số chúng ta đều có những lúc gặp khó khăn và cần sớm thích nghi để vượt qua".

Trong trường hợp chấn thương tiến triển tốt, Kevin De Bruyne sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu đúng 4 tuần và anh có thể trở lại cho chuyến làm khách của Man City trước Arsenal vào ngày 21/2 tới đây.

Trong quãng thời gian này, Bruyne cũng sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Tottenham và Everton tại giải Ngoại hạng, bên cạnh chuyến làm khách trước Swansea tại FA Cup vào thứ Tư tới. 

Thực hiện lỗi, Gundogan bị Pep cắt quyền đá 11mThực hiện lỗi, Gundogan bị Pep cắt quyền đá 11m
HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ cái tên sẽ thay thế tiền vệ Ilkay Gundogan thực hiện những quả phạt đền của Manchester City trong tương lai.
Tỏa sáng trước Liverpool, Phil Foden bị Pep Guardiola chỉ trích dữ dộiTỏa sáng trước Liverpool, Phil Foden bị Pep Guardiola chỉ trích dữ dội
HLV Pep Guardiola đã lên án tiền vệ Phil Foden sau màn trình diễn không tốt trong hiệp 1 ở trận thắng 4-1 của Man City trước Liverpool.
VIDEO: Pep Guardiola sốc khi Klopp tố Man City hưởng lợi từ CovidVIDEO: Pep Guardiola sốc khi Klopp tố Man City hưởng lợi từ Covid
HLV Klopp cho rằng Man City đã có lợi thế 2 tuần nghỉ ngơi vì lí do liên quan tới Covid hồi tháng 12. Nhưng Pep không cho như thế, Pep nói: Tôi không nghĩ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X