Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Đối thủ của chúng tôi không muốn chơi bóng”

Thứ Năm 28/12/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục giành chiến thắng và nới rộng cách biệt với các đối thủ.


Trên sân khách, các cầu thủ Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Newcastle. Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở trận này, sau tình huống kiến tạo của Kevin De Bruyne, cùng với đó là 3 lần đưa bóng dội trúng khung gỗ. Theo thống kê suốt 90 phút, Chích chòe chỉ kiểm soát bóng vỏn vẹn 22%, và điều này khiến đoàn quân của Pep Guardiola gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn.
 
Chia sẻ trên BBC, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã làm tất cả mị thứ, nhưng rất khó để thi đấu khi đối thủ không muốn chơi bóng. Trong những phút cuối cùng, chúng tôi đã bị cuốn theo nhịp độ của Newcastle, và rất nguy hiểm khi tỷ số lúc đó chỉ là 1-0. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0, 3-0 hoặc 4-0, nhưng đã không thành công. Dù sao tôi cũng rất vui mừng với bàn thắng của Raheem Sterling, cậu ấy đã thi đấu tốt.”

Pep Doi thu cua chung toi khong muon choi bong hinh anh
Newcastle đã phòng ngự tiêu cực trước Man City

“Thực sự, bạn luôn luôn phải trải qua những tình huống này, và không phải lúc nào cũng dễ dàng trong việc duy trì sức ép, tạo cơ hội. Bây giờ chúng tôi đã có thêm 3 điểm, và tạo ra khoảng cách 15 điểm so với các đối thủ, vì vậy Man City có thể tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Bất cứ HLV nào cũng có chiến thuật của riêng họ. Tôi thích cố gắng để thi đấu, nhưng tôi tôn trọng tất cả những gì đối thủ làm, và chúng tôi cần tìm giải pháp để tấn công họ.”
 
Sau đây 3 ngày, thầy trò Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ của Crystal Palace, với mục tiêu là tiếp tục giành chiến thắng. Hiện nay, chuỗi trận thắng của họ đã kéo dài lên con số 18.

Pep Doi thu cua chung toi khong muon choi bong hinh anh 2
Thông số trận đấu Newcastle vs Man City


 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X