Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Southampton, Pep vẫn nằng nặc đòi pen

Thứ Năm 11/03/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha bóng Phil Foden bị phạm lỗi đã khiến HLV Pep Guardiola không thể hài lòng, và ông đã lên tiếng đòi câu trả lời.

Pep đòi penalty cho đội nhà

Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại Southampton trong trận đấu bù với tỷ số 5-2, qua đó tái lập cách biệt 14 điểm với Man United. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn có lý do để không vui lắm, khi học trò Phil Foden của ông bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và không được hưởng phạt đền.

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Pep Guardiola lên tiếng: “Thật không thể tin được đó không phải một quả phạt đền. Có lẽ ngày nào đó họ sẽ giải thích lý do tại sao. Tôi không thể hiểu nổi. Rõ ràng là trong 4 năm rưỡi vừa qua, chúng tôi đã tự mình giành được mọi thứ và không được hưởng lợi từ bất kỳ ai cái gì.

Thắng dễ Southampton, HLV Pep Guardiola vẫn nằng nặc đòi pen hình ảnh

Pep Guardiola lên tiếng thắc mắc trong tình huống Phil Foden bị phạm lỗi


Nhưng vì chúng tôi đã giành chiến thắng nên chúng tôi rất vui. Man City giành 3 điểm vì sở hữu những cầu thủ chất lượng. Điều quan trọng là Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez đã ghi .
 
Giờ thì chúng tôi cần nghỉ ngơi và tiếp đó là chuẩn bị cho trận gặp Fulham. Mùa giải còn 9 vòng đấu nữa và những trận đấu như hôm nay đều rất khó khăn.”

Trong khi đó, ‘nạn nhân’ Phil Foden cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài: “Tôi không biết lý do tại sao. Tôi không phải một cầu thủ giỏi ăn vạ, và đó chắc chắn là một tình huống xứng đáng thổi penalty.”

Bắt nạt kẻ sa cơ, Man City mau chóng tìm lại niềm vuiBắt nạt kẻ sa cơ, Man City mau chóng tìm lại niềm vui
Tất nhiên chẳng thể có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đối đầu giữa Man City vs Southampton tại Etihad nhưng không chỉ một mà cả hai bên đã cùng cống hiến bữa...
Pep Guardiola: Southampton là đội chơi tốt nhất ở Etihad mùa nàyPep Guardiola: Southampton là đội chơi tốt nhất ở Etihad mùa này
HLV Pep Guardiola thừa nhận Southampton là đội mang lại cho Man City những khoảng thời gian khó khăn nhất tại Etihad mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X