Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Đó là kết quả không thể tin được"

Chủ Nhật 31/03/2019 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của Man City trước Fulham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào chiều 30/3.

Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào chiều 30/3, CLB Man City đã có chiến thắng 2-0 dễ dàng trước đội bóng ở cuối BXH Fullham. Điều này giúp họ tìm lại ngôi đầu giải ngoại hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn Liverpool.

Pep noi ve kha nang gianh cu an 4 cua Man City
Pep hài lòng về màn trình diễn của Man City trước Fulham

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông nói với Sky Sports: "Có thể nói những gì mà các cầu thủ Man City đã thể hiện khoảng thời gian 15, 20 phút đầu trận đấu này chính là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi trong mùa giải năm nay.

Trước Fulham, CLB Man City đã thi đấu với tinh thần đáng kinh ngạc. Chúng tôi thậm chí có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Có thể nói đây là một chiến thắng khá ấn tượng trong bối cảnh nhiều cầu thủ vừa từ các đội tuyển trở lại, vả lại chúng tôi lại phải đá sân khách.

Man City sẽ sớm trở lại với lối chơi quen thuộc. Đá trên sân khách luôn khác với sân nhà. Ở sân khách, bạn sẽ phải lo ngại về phong độ thi đấu của các cầu thủ. Đây là điều ảnh hưởng rất lớn tới lối đá của đội bóng. 

Như Bruyne, tôi luôn muốn cậu ấy chơi đủ trong mọi trận đấu nhưng điều đó là không thể, cũng như Man City không thể vô địch với chỉ 11 cầu thủ".

Với việc giành 3 điểm ở vòng đấu này trước Fulham, Man City đã gây sức ép không nhỏ lên Liverpool, đội bóng sẽ có trận đấu đầy khó khăn ở tuần này gặp Tottenham. Nếu The Kop sảy chân, họ gần như không còn cơ hội cạnh tranh với Man City ở cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa này.

Highlight: Fulham 0-2 Man City 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X