Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep đổ gục xuống sân từ trước khi Salah ghi bàn

Thứ Hai 17/10/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã thất thần ôm đầu và đổ gục xuống sân ngay từ tình huống Joao Cancelo để Mohamed Salah vượt qua trước khi chân sút người Ai Cập ghi bàn.

Pep thất thần trong tình huống Man City để Salah ghi bàn

Phút 76 trận Liverpool vs Man City, Alisson Becker có tình huống phát động tấn công nhanh cho Mohamed Salah trống trải ở phía trên. Nhận thấy sự nguy hiểm trong đợt phản công của Liverpool, HLV Pep Guardiola đã chỉ đạo Joao Cancelo đang đứng lót cuối cùng tìm mọi cách không để số 11 của Liverpool vượt qua.

Nhưng rồi hậu vệ người Bồ Đào Nha đã khiến Pep phải thất vọng. Tình huống ập vào của Cancelo dễ dàng bị Salah hóa giải.

Pep đổ gục xuống sân từ trước khi Salah ghi bàn 1
Pep Guardiola ra hiệu cho Cancelo không để Salah vượt qua.

Chân sút sinh năm 1992 có động tác cài người rồi loạt bỏ Cancelo, qua đó thoát xuống trống trải và dứt điểm dễ dàng tung lưới Man City.

Ngay từ khi Cancelo bị vượt qua, HLV Pep Guardiola đã ôm đầu thất thần và đổ gục xuống sân. Thuyền trưởng Man City thừa hiểu sự nguy hiểm từ phía Salah. Nhưng Man City đã không thể ngăn cản và bị trừng phạt.

Pep đổ gục xuống sân từ trước khi Salah ghi bàn 2
Khoảnh khắc Pep Guardiola gục xuống sân ngay từ trước khi Salah ghi bàn.

Trước đó, Salah đã có một cơ hội thoát xuống và đối mặt với thủ môn Ederson ngay đầu hiệp 2. Song, khi ấy những đầu ngón tay của thủ thành người Brazil cứu thua cho Man City.

Trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League 2022/23 kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Liverpool. Man City không chỉ đứt mạch bất bại từ đầu mùa mà còn để đội đầu bảng Arsenal gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Klopp: Liverpool phòng ngự ở đẳng cấp cao trước Man CityKlopp: Liverpool phòng ngự ở đẳng cấp cao trước Man City
Sau khi đánh bại Man City với tỉ số 1-0, HLV Jurgen Klopp đã nói thẳng yếu tố quan trọng nhất giúp Liverpool có thể giành chiến thắng dù không có được lực lượng mạnh nhất.
Liverpool chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của CĐV Man CityLiverpool chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của CĐV Man City
Sau trận thắng tối thiểu trên sân nhà Anfiled, phía Liverpool đã ra thông cáo chỉ trích CĐV Man City sau khi CĐV đội khách có những lời lẽ thiếu văn hóa.
Chiến thắng bước ngoặt của LiverpoolChiến thắng bước ngoặt của Liverpool
Đánh bại Man City trên sân nhà, Liverpool vẫn còn cách xa cuộc đua vô địch nhưng 3 điểm giành được có thể thay đổi mùa giải của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X