Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep đề cao trận thắng kịch tính của Man City trước Wolves

Thứ Hai 21/10/2024 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng kịch tính 2-1 của Man City ở thời gian bù giờ cuối trận trước Wolves, HLV Pep Guardiola đã đánh giá cao ý nghĩa của 3 điểm mà các học trò vừa giành được.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối Chủ Nhật vừa qua, CLB Man City đã có trận thăng 2-1 khá chật vật khi tới làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton.

Ở trận này dù để đội chủ nhà ghi bàn ngay phút thứ 7 của Strand Larsen, tuy nhiên với bản lĩnh của nhà vô địch Man xanh đã lội ngược dòng thành công để giành lấy 3 điểm, nhờ các bàn thắng được ghi bởi Gvardiol và John Stones. Và sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã đánh giá cao ý nghĩa trận thắng mà toàn đội vừa giành được. 

Pep de cao tran thang kich tinh cua Man City truoc Wolves
Pep đề cao trận thắng kịch tính của Man City trước Wolves

"Đây không phải là trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng tất nhiên nó vẫn rất quan trọng. Tuy nhiên chúng tôi không quen chiến thắng theo cách này. Là một đội bóng có nhiều ngôi sao, Man City không thường xuyên giành chiến thắng kịch tính trong những phút cuối trận. Ngay khi trọng tài biên giơ cờ, tôi đã thốt lên 'Đây là phạt góc, John không thể việt vị được'.

Thật tuyệt khi được nếm trải hương vị chiến thắng theo cách này. Đóng góp của các cầu thủ từ băng ghế dự bị là vô cùng quan trọng và chúng tôi đã rất kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Chúng tôi đã phải đối phó với cách các đội đá phòng ngự đổ bê tông với 11 cầu thủ đứng trong vòng cấm.

Tôi đã nhắc các học trò đừng phàn nàn với chuyện này. Nhiệm vụ của họ là hóa giải lối chơi đó. Khi bạn đá với Tottenham, họ sẽ chơi theo một cách khác và điều đó sẽ ổn hơn.

Tôi không thích cách đội bị đối thủ dẫn trước song toàn đội đã chơi rất tốt. Song đó là bóng đá và chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Những khó khăn như thế này khiến chúng tôi trở thành một tập thể mạnh mẽ hơn".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X