Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep đề cao Man Utd trước trận chung kết FA Cup

Chủ Nhật 28/05/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự ấn tượng trước chiến thắng mới đây của MU, đồng thời khẳng định mình đã lên sẵn kế hoạch cho trận chung kết sắp tới.

Chỉ còn ít ngày nữa, CLB Man City sẽ bước vào hai trận đấu lớn gặp MU ở chung kết FA Cup vào ngày 3/6 và chung kết Champions League gặp Inter vào ngày 10/6. Một khi giành được chiến thắng trong hai trận đấu này, thầy trò Pep sẽ có được cú ăn 3 danh hiệu trong mùa giải. 

Pep đề cao Man Utd trước trận chung kết FA Cup 1
HLV Pep Guardiola bày tỏ sự ấn tượng với chiến thắng của MU trước Chelsea

Và trước những trận đấu lớn sắp tới, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho đối thủ. Ông nói về MU sau chiến thắng 4-1 trước Chelsea: "Sau khi xem Man United thi đấu, tôi thực sự đã bị ấn tượng. Dù sao thì tôi cũng sẽ cẩn thận về việc lựa chọn đội hình, nhưng sau ngày hôm qua và những trận đấu gần đây, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể.

Tôi có một kế hoạch cho Man United và Inter. Bạn phải chuẩn bị khác đi. Tôi phải xem mình có bao nhiêu cầu thủ phù hợp. Tôi có thể nói rằng tôi đã xem Inter một chút vào tuần trước, nhưng không phải tuần này. Tôi tập trung vào Man United hơn. Tôi đã xem trận đấu của họ với Chelsea, xem lại những gì họ đã làm".

Với việc đã vô địch giải Ngoại hạng Anh trước vòng 37, thầy trò Pep hoàn toàn có những tính toán để đảm bảo quân số cho các trận chung kết sắp tới. Vào tối nay, họ sẽ bước vào vòng đấu hạ màn Premier League mùa giải 2022/2023 gặp Brentford trên sân Gtech Community. 

Trong một trận đấu không còn mang nhiều ý nghĩa, nhiều khả năng Pep sẽ sử dụng đội dự bị ở trận này để giữ quân cho trận chung kết FA Cup với MU vào ngày 3/6 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X