Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep để các trụ cột nghỉ ngơi trước Chelsea, Alexander-Arnold phản ứng thế nào?

Thứ Năm 25/06/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đã lên tiếng đáp trả HLV Pep Guardiola của Man City, sau khi ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea đêm nay.

Alexander-Arnold không quan tâm đến những quyết định của Pep Guardiola 


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 4-0 ở Anfield trong trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Khoảng cách với Man City được nới rộng lên thành 23 điểm, nếu Man xanh không thắng trên sân của Chelsea vào đêm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức vô địch.
 
Alexander-Arnold noi ve viec Pep du dinh de cac tru cot nghi ngoi truoc Chelsea

Alexander-Arnold nói về việc Pep dự định để các trụ cột nghỉ ngơi trước Chelsea


Trước trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola của Man City tiết lộ có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất, ông nói: "Chúng tôi vẫn còn tham dự ở FA Cup và Champions League, đội bóng cần chia sức trên mọi mặt trận. Có thể tôi sẽ không tung ra đội hình tốt nhất ở sân Stamford Bridge".

Những phát biểu của Pep Guardiola mang đến niềm vui cho NHM Liverpool, bởi họ đứng trước cơ hội vô địch sớm trước 7 vòng đấu. Tuy nhiên, hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra dửng dưng trước quyết định của Pep Guardiola, anh nói với Sky Sports:

"Pep Guardiola là HLV của Man City và ông ấy có quyền quyết định mọi thứ, tôi không quan tâm đến điều đó. Dù Man City có đá thế nào trước Chelsea thì Liverpool vẫn cần tập trung vào những trận đấu của mình, chúng tôi không muốn phụ thuộc vào bất kỳ đội bóng nào cả".

"Chúng tôi không thực sự hy vọng vào việc Man City sẽ mất điểm trước Chelsea, chúng tôi chỉ tập trung vào chính mình. Liverpool nắm trong tay những lợi thế nhất định, và chúng tôi sẽ không để cơ hội trôi qua một lần nữa".

"Cho dù kết quả trận đấu đêm nay ở Stamford Bridge thế nào thì chúng tôi vẫn sẽ đến Etihad và quyết tâm giành chiến thắng. Còn khá nhiều trận đấu trong mùa giải này, Liverpool vẫn cần phải cố gắng rất nhiều".

“Cuộc đua Liverpool vs Man City giống như Messi vs Ronaldo!”
Jamie Redknapp cho biết cuộc tranh đua Liverpool vs Man City có thể được so sánh với cặp Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra điểm yếu của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial vừa lập hat-trick trước Sheffield United, song huyền thoại Liverpool, Graeme Souness vẫn khẳng định số 9 của MU chưa phải một cầu thủ...
Salah phấn khích khi Liverpool tiến gần chức vô địch NHA lịch sử
Salah cho rằng đã đến lúc Liverpool vô địch Premier League sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm thứ Tư vừa qua.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 4-0 Crystal Palace
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 4-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X