Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Đây chưa phải phiên bản tốt nhất của Haaland

Thứ Năm 29/12/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng màn trình diễn của Erling Haaland trong chiến thắng 3-0 trước Leeds mới đây vẫn chưa phải những gì tốt nhất mà tiền đạo người Na Uy sở hữu.

Pep muốn nhiều hơn từ Haaland

Rạng sáng nay, Erling Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Leeds với tỉ số 3-0. Cá nhân cầu thủ sinh năm 2000 cán mốc 20 bàn thắng tại Premier League 2022/23 chỉ sau vỏn vẹn 14 lần ra sân, lập nên kỉ lục tính từ ngày giải đấu đổi tên.

Chẳng quá khi nói rằng Erling Haaland đang là cái tên khiến mọi hàng thủ Premier League phải e ngại với phong độ hủy diệt. Song, HLV Pep Guardiola lại cho rằng tiền đạo số 9 ở thời điểm hiện tại vẫn chưa phải phiên bản tốt nhất của mình.

Pep Đây chưa phải phiên bản tốt nhất của Haaland 1
Haaland cán mốc 20 bàn tại Premier League chỉ sau 14 lần ra sân.

Sau chiến thắng trước Leeds, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ rằng cậu học trò hiện tại vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương.

"Haaland ngày hôm nay bỏ lỡ một số cơ hội. Nhưng những gì cậu ấy làm được quả thật rất phi thường. Cậu ấy là hiểm họa cho hàng thủ đối phương. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để chiếm lợi thế.

Nhưng tôi có cảm giác rằng đây chưa phải Haaland với phiên bản tốt nhất vì ảnh hưởng của chấn thương. So với giai đoạn đầu mùa, cậu ấy gặp chút vấn đề về tốc độ và sự sắc bén.

Nhưng mọi chuyện chỉ là vấn đề thời gian. Cậu ấy sẽ sớm lấy lại những gì vốn có. Tôi tin là như vậy."

Erling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới LeedsErling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Leeds
Hai bàn thắng của Erling Haaland giúp Man City thắng Leeds 3-1 nhưng tiền đạo người Na Uy không ăn mừng vì tình cảm dành cho Leeds.
Pep Guardiola bất ngờ khen Kalvin Phillips có thân hình gợi cảmPep Guardiola bất ngờ khen Kalvin Phillips có thân hình gợi cảm
Sau khi chê Kalvin Phillips thừa cân, HLV Pep Guardiola nói đùa rằng tiền vệ của Man City có thân hình thật gợi cảm khi được hỏi về cơ hội ra sân của cầu thủ này.
Jack Grealish bị chỉ trích thậm tệ sau pha bỏ lỡ khó tin Jack Grealish bị chỉ trích thậm tệ sau pha bỏ lỡ khó tin
Trong trận đấu với Leeds rạng sáng nay, Jack Grealish bỏ lỡ cơ hội khó tin khi sút ra ngoài ở cự ly 5m trong bối cảnh không bị ai kèm trước khung thành gần như bỏ trống.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X