Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Arsenal có quyền tự hào với những gì đã làm được mùa này

Thứ Hai 22/05/2023 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Man City vô địch Premier League 2022/23, HLV Pep Guardiola dành sự tôn trọng với những sự tiến bộ của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Pep Guardiola dành lời khen cho Arsenal

Man City đã chính thức vô địch Premier League 2022/23 sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Nottingham. Sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea, The Citizens chính thức mở hội.

Mùa giải năm nay, Man City khởi đầu không quá khả quan. Tính tới đầu năm 2023, có những thời điểm họ kém Arsenal tới 8 điểm. 

Tuy nhiên, phong độ cực cao vào giai đoạn cuối mùa của Man City cộng với sự sa sút của Arsenal giúp thầy trò HLV Pep Guardiola bứt lên và giờ đây trở thành nhà vô địch. 

Pep Guardiola
Pep Guardiola cùng Man City vô địch Premier League 2022/23.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận rằng đây là một mùa giải khó khăn với Man City. Đồng thời, ông cũng dành lời khen cho Arsenal sau những tiến bộ vượt bậc mùa này. 

"Chúng tôi đua tranh gắt gao với Arsenal ở mùa giải năm nay. Thực sự đây là một đối thủ đặc biệt. Arsenal thường không được đánh giá cao ở cuộc đua vô địch. Vì vậy, họ có quyền tự hào với những gì đã làm được ở mùa giải năm nay. Đối với tôi, họ cũng là người chiến thắng.

Arsenal khiến tôi suy nghĩ rất nhiều về những gì tôi phải làm để đánh bại họ. Chúng tôi nỗ lực không ngừng nghỉ, không bỏ cuộc.

Chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi phải toàn thắng trong mọi trận đấu. Nếu không thì chúng tôi sẽ không thể vô địch.

Tôi chúc mừng Arteta với những gì cậu ấy đã làm được. Cậu ấy đưa Arsenal trở lại với hình ảnh vốn có trong quá khứ. Giống như Liverpool những mùa giải trước, Arsenal mùa này khiến chúng tôi luôn phải cố gắng tối đa, đạt tới giới hạn của bản thân mình."

Walker chỉ ra bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier LeagueWalker chỉ ra bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League
Kyle Walker khẳng định chiến thắng trước Liverpool ở Carabao Cup là bước ngoặt thay đổi mùa giải của Man City.
Bernardo Silva kỳ vọng một điều ở Man City sau chức vô địch Ngoại hạng AnhBernardo Silva kỳ vọng một điều ở Man City sau chức vô địch Ngoại hạng Anh
Phát biểu sau khi cùng các đồng đội nhận cúp vô địch Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bernardo Silva đã kỳ vọng CLB Man City sẽ giữ vững được phong độ thi đấu của mình trong tương lai. 
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester CityNhững hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City
Với sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ, CLB Manchester City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước vòng 37. Và sau trận gặp Chelsea, họ đã có buổi lễ ăn mừng chiến thắng khá đáng nhớ trên sân nhà Etihad.
Pep Guardiola: Man City đã làm được điều phi thườngPep Guardiola: Man City đã làm được điều phi thường
Vị thuyền trưởng Man xanh, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng về các học trò sau khi họ giành được ba chức vô địch Premier League liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X