Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đánh giá Nunez bằng số bàn thắng là thiếu công bằng"

Thứ Tư 20/12/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Pep Lijnders đã lên tiếng bảo vệ Darwin Nunez trước phong độ ghi bàn không mấy ấn tượng của cầu thủ này.

Pep Lijnders bảo vệ Darwin Nunez

Darwin Nunez đã không ghi bàn cho Liverpool kể từ tháng 11. Chuỗi trận tịt ngòi của Nunez bây giờ đã kéo dài lên con số 10. Dù vậy, trợ lý Pep Lijnders cho rằng Nunez đang chơi tốt hơn mùa giải trước. Ông ca ngợi cường độ hoạt động của cầu thủ người Uruguay và khả năng thích nghi với những vị trí khác nhau trong đội của anh.

Nunez
Pep: Đánh giá Nunez bằng số bàn thắng là thiếu công bằng

“Nunez đầy khát khao. Bạn có thể thấy điều đó trong mỗi trận đấu. Nếu như chúng ta chỉ đánh giá các cầu thủ qua mỗi thông số bàn thắng thì thật thiếu công bằng.

Tôi cảm thấy rằng Salah và Nunez có sự kết nối tốt. Họ luôn tìm thấy nhau và hỗ trợ nhau. Trên tất cả, tôi thấy Nunez chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái, về cách mà cậu ấy phòng ngự cho đội, cách mà cậu ấy kiểm soát khu trung tâm và gây áp lực lên đối thủ”.

Giai đoạn lịch thi đấu dày đặc sắp tới là cơ hội tốt để Nunez khai thông sự bế tắc trong khâu ghi bàn. Liverpool sẽ đối đầu với West Ham ở tứ kết Carabao Cup tại Anfield và Nunez nhiều khả năng sẽ giành được suất đá chính.

Liverpool là một trong những đội bóng có lịch thi đấu khó khăn nhất trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Sau trận đấu với West Ham, họ sẽ đối đầu với Arsenal, Burnley và Newcastle. Trận đại chiến với Arsenal tại Anfield cuối tuần này sẽ định đoạt ngôi đầu bảng. Nếu giành chiến thắng, Liverpool sẽ đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal và tạo ra được khoảng cách 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X