Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep đánh giá cực cao ứng viên số 1 thay thế Solskjaer ở MU

Thứ Sáu 12/11/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã dành cho HLV Brendan Rodgers – người được cho là mục tiêu số 1 của MU trong trường hợp sa thải Solskjaer những lời khen có cánh.

Pep khen ngợi Brendan Rodgers


MU thua 4 trong 11 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, điều đó khiến tương lai của Ole Gunnar Solskjaer bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nếu không thể thu hẹp khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Chelsea, khả năng ông thầy người Na Uy mất việc là rất cao.
Pep khen ngợi Brendan Rodgers

Pep khen ngợi Brendan Rodgers


NHM MU không hài lòng với thành tích hiện tại của CLB, họ gây sức ép lên BLĐ. Tuy nhiên, những ông chủ của Man đỏ hiện vẫn đang kiên nhẫn với Solskjaer. Dù vậy, MU cũng cần chuẩn bị một kế hoạch trong trường hợp đội bóng không thể duy trì sự ổn định dưới thời HLV 48 tuổi.

Rất nhiều ứng viên đang lọt vào tầm ngắm của MU, trong đó phải kể đến HLV Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester. Theo Daily Mail, hợp đồng của cựu HLV Liverpool có điều khoản giải phóng, và MU chấp nhận chi tiền để hy vọng có được chữ ký của ông.

Trong một chia sẻ mới đây, Pep Guardiola đã dành cho Brendan Rodgers những lời khen có cánh, ông nói: “Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất Premier League hiện tại, ông ấy đã đưa Leicester giành những danh hiệu”.

“Dưới sự dẫn dắt của Rodgers, Leicester bây giờ cũng kiểm soát rất tốt trận đấu. Chỉ trong một thời gian ngắn ông ấy đã giúp các cầu thủ thấm nhuần triết lý của mình. Tôi đã xem ba trận đấu vừa qua của Leicester và tôi thực sự ấn tượng. Tôi cho rằng với tài năng của mình, Rodgers có thể làm việc ở bất kỳ đội bóng nào”.
Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU.
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.
De Bruyne: Man City chỉ tập 10 phút trước trận thắng MUDe Bruyne: Man City chỉ tập 10 phút trước trận thắng MU
De Bruyne tiết lộ Man City chỉ tập luyện 10 phút trước trận thắng dễ dàng Man United tại Old Trafford.
Khả năng HLV Zinedine Zidane dẫn dắt MU cao đến đâu?Khả năng HLV Zinedine Zidane dẫn dắt MU cao đến đâu?
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì HLV Zinedine Zidane không mấy hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng của MU.
Vì lý do này, MU tự tin có chữ ký của Brendan RodgersVì lý do này, MU tự tin có chữ ký của Brendan Rodgers
Theo tờ Daily Mail, HLV Brendan Rodgers có điều khoản giải phóng hợp đồng với Leicester. Và đây là lý do khiến Quỷ đỏ tự tin sẽ có chữ ký của ông trong trường...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X