Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến Liverpool "chết hụt", Pep Guardiola tỏ ra run sợ

Thứ Bảy 03/10/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Leeds vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Leeds


Man City vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 2-5 ngay trên sân nhà trước Leicester ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Thất bại này khiến áp lực rất lớn được đè nặng lên vai HLV Pep Guardiola, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ phải hướng đến chiến thắng trước tân binh Leeds ở vòng 4.
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Leeds vs Man City hình ảnh

Pep Guardiola đánh giá cao Leeds của Marcelo Bielsa


Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Man City dù họ được đánh giá cao hơn. Theo đó, Leeds đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelo Bielsa. Ở lượt trận đầu tiên dù phải làm khách ở Anfield nhưng họ khiến Liverpool phải chật vật mới có được chiến thắng 4-3.

Sau thất bại trước ĐKVĐ Liverpool, Leeds trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp. HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Leeds vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà. Ông nói:

"Leeds là một đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ, không dễ để đánh bại họ. Marcelo Bielsa có lẽ là người mà tôi ngưỡng mộ nhất trong thế giới bóng đá với tư cách là một HLV và một con người. Tôi nghĩ ông ấy là HLV đích thực hay nhất mọi thời đại".

"Về cách ông ấy dẫn dắt các đội bóng của mình, ông ấy là duy nhất. Không ai có thể bắt chước ông ấy, điều đó là không thể, đặc biệt là những hành động của ông ấy trên đường pitch và cách hành xử với giới truyền thông".

"Chúng tôi đã lường trước được những khó khăn chờ đợi mình. Man City cần phải tôn trọng đối thủ và tận dụng tối đa những cơ hội có được nếu muốn giành chiến thắng".

Nhận định Leeds vs Man City (23h30 ngày 3/10): Chờ bữa tiệc tấn công
Cả Leeds và Man City đều là những đội bóng tấn công bùng nổ. Do đó, màn đụng độ tại sân Elland Road sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi từ cả 2 bên.
Người cũ tiến cử nhân tài trên hàng công cho Man City
Shaun Goater khẳng định Arkadiusz Milik là nhân tố hữu ích cho hàng công của Man City.
Arsenal đụng Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Arteta nói gì?
Arsenal vs Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng sau khi biết được đối thủ của đội bóng thành London.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal đụng Man City, MU đối đầu hiện tượng
Lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức diễn ra, cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City, trong khi đó MU cũng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X